19:24 27/10/2015
Dàn sao Việt tham dự khai trương Salon The Muse
Vừa qua, nhân sự kiện khai trương Salon The Muse tại 79 Trần Quốc Toản. Dàn sao Việt với những tên tuổi như: Hoa hậu Ngọc Hân, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, MC Huyền Châu, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Ngọc Anh… Cùng tới tham dự lễ khai trương đẳng cấp bậc nhất Hà Nội hiện nay.
Salon The Muse - Nàng Thơ của những người phụ nữ năng động, hiện đại và là người bạn đồng hành chia sẻ đáng tin cậy của mỗi người phụ nữ. Giữa một không gian sinh thái gần gũi thiên nhiên, hoàn toàn không sử dụng các loại hóa chất thường thấy trong một Salon (Uốn, duỗi, nhuộm, tẩy tóc...) Các chuyên gia của The Muse lắng nghe, chia sẻ đưa ra giải pháp tức thì cho mỗi nhu cầu với 4 dịch vụ chính từ: Chăm sóc sức khỏe da, chăm sóc tóc, làm móng, trang điểm và tư vấn phong cách cá nhân. Các chuyên gia của The Muse  đến từ các hãng chăm sóc da và Spa chuyên cung cấp giải pháp cho các khách sạn 5 sao và các siêu du thuyền trên thế giới, hãng chăm sóc móng tay chuyên nghiệp CND, hãng chăm sóc tóc Davines, Moroccanoil... Giờ đây đều đã trở thành người bạn, người đồng hành với bạn trong cuộc sống mỗi ngày. Phóng viên Tóc và sao đã kịp ghi lại những khoảnh khắc đẹp của các nghệ sĩ, người đẹp trong show biz Việt. 

 


Hoa hậu Ngọc Hân khoe vai trần nuột nà trong sự kiện khai trương Salon The Muse.
 
 

Vợ chồng chàng King Kong Minh Tiệp sánh đôi đến dự sự kiện.
 
 
 

Ca sĩ Ngọc Anh đẹp mặn mà trong đầm xanh tới dự lễ khai trương.
 
 

MC Huyền Châu ấn tượng với thiết kế sang trọng và đẳng cấp của The Muse.
 
 

NTM Trần Hùng và Nhà sáng lập The Muse Phạm Xuân Dung.

 
 

Á hậu Tú Anh đẹp hút hồn với Tone đen bí ẩn.
 
 

The Muse – Với thiết kế tinh tế, thân thiện môi trường, xứng đáng là một trong những salon hàng đầu của ngành tóc Việt.
 
 

Hòa mình vào thiên nhiên nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng, The Muse là một không gian tuyệt vời để gửi trao mái tóc.
 
 

Sáng lập viên The Muse - NTM Gill Nguyễn (giữa) chụp hình lưu niệm cùng các Hot Teen Việt.
 
 

Một số mẫu tóc trình diễn trong lễ khai trương Hair Salon The Muse.
 
 

 
 

Hair Idol 2016