07:48 27/12/2018
Dàn mẫu nhí Snow White hội tụ và tỏa sáng mừng thôi nôi cậu út của NTMT Anh Đào
Vừa qua, bữa tiệc mừng thôi nôi bé Xoài – Nguyễn Ngọc Nhật Quang, cậu út trong gia đình NTMT Anh Đào đã được diễn ra trong không khí ấp áp và tràn ngập hạnh phúc. Cùng với sự góp mặt chúc mừng của rất nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết là sự xuất hiện đầy bất ngờ của dàn mẫu nhí đình đám Snow White, mang đến cho bữa tiệc những bước catwalk đầy "mê hoặc" trong màn trình diễn BST tóc ấn tượng dành cho bé.
Để hoàn thành màn trình diễn một cách tốt nhất, các mẫu nhí đã có mặt từ rất sớm để làm tóc, make up và luyện tập kỹ lưỡng để có màn trình diễn xuất sắc. Cùng với màn trình diễn đầy tự tin, dàn mẫu nhí Snow White đã cho thấy được sự chuyên nghiệp, góp phần tạo nên những giây phút sôi động và nhiều màu sắc cho bữa tiệc.

NTMT Anh Đào - mẹ bé Xoài và Giám đốc điều hành Tạp chí Beauty Family Đỗ Thùy Dương trao quà tặng cho 10 mẫu nhí tham gia trình diễn
 
NTMT Anh Đào – GĐ Hair Salon Anh Đào, không chỉ là người phụ nữ luôn hoàn thành tốt việc giữ lửa hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình, mà nữ NTMT còn đảm nhiệm rất tốt trọng trách quản lý trong công việc. Salon Anh Đào không chỉ là địa chỉ làm đẹp lý tưởng của phụ nữ Hà Thành mà đây còn là nơi được rất nhiều gia đình lựa chọn để thay đổi diện mạo cho công chúa hoàng tử của mình. Nhìn vào những mẫu tóc ấn tượng trong màn trình diễn của các mẫu nhí có thể thấy được tài năng của NTMT Anh Đào là không thể phủ nhận.

Mẫu nhí Hồ Ngọc An Thy



Mẫu nhí Bảo Ngọc



Mẫu nhí Bảo Trân
 


Mẫu nhí Bảo Nam
 


Mẫu nhí Trà My



Mẫu nhí Tuệ Mai



Mẫu nhí Quỳnh Anh



Mẫu nhí Đức Đăng



Bé Ben



Mẫu nhí Yến Nhi

 
 

Hair Idol 2016