12:17 25/08/2017
Đắm chìm nghệ thuật tóc với tác phẩm độc đáo của thí sinh Nguyễn Tuấn Nghĩa trong Hair Idol 2017
Gây ấn tượng với những nét đẹp thời thượng trong bài dự thi, nhà tạo mẫu trẻ tài năng Nguyễn Tuấn Nghĩa đã xuất sắc giành ngôi vị Giải vàng Hair Idol 2017.
Hair Idol 2017 – một cuộc thi cuộc thi quy mô quốc gia dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc Việt Nam đương đại.
Trải qua chuỗi các thử thách của cuộc thi, ban giám khảo đã lựa chọn ra những thí sinh tài năng nhất cho đêm chung kết Hair Idol 2017. Đó là 28 gương mặt xuất sắc nhất đến từ cho ba mảnh đất ruột thịt của Tổ quốc. Vừa qua, đêm hội cuối cùng của Hair Idol đã được tổ chức thành công tốt đẹp với kết quả chung cuộc là 18 thí sinh đã đạt danh hiệu giải vàng tài năng nhất.

Là một trong những đại diện đầy tài năng cho thế hệ nhà tạo mẫu trẻ tuổi phía Bắc, thí sinh Nguyễn Tuấn Nghĩa luôn cho mọi người thấy thấy được tài năng cũng như sự nỗ lực của mình ngay từ những vòng đầu. Đó chính là lí do giúp anh xứng đáng được góp mặt trong đêm chung kết Hair Idol 2017.

Trong đêm thi, NTMT Nguyễn Tuấn Nghĩa đã can đảm lựa chọn cách thức mới để tạo nên một tác phẩm được đánh giá cao về tính độc đáo. Bên cạnh những vẻ đẹp truyền thông, ở tác phẩm của anh mang đến chung kết Hair Idol 2017 còn có những nét thời thượng khác biệt. Với màn pha, tạo màu đầy ấn tượng, tác phẩm của thí sinh Nguyễn Tuấn Nghĩa đã giúp anh có cơ hội sở hữu Giải vàng Hair Idol 2017.

Ông Nguyễn Đức Dũng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thiên An trao giải vàng Hair Idol 2017 cho thí sinh tài năng Nguyễn Tuấn Nghĩa 
 
Hi vọng với thành tựu gặt hái sẽ là bước đệm vững vàng để NTMT Nguyễn Tuấn Nghĩa tiếp tục phát triển các dự định trong tương lai. 

Hair Idol 2016