15:59 16/04/2019
​Đại diện ngành tóc Quảng Ninh – NTMT Đinh Văn Tiến hướng đến đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019 tại gala Hội tụ tỏa sáng
Nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 vào ngày 19, 20 tháng 4 sắp tới, Gala Hội tụ tỏa sáng sẽ thu hút hàng nghìn chuyên gia tạo mẫu khắp cả nước.Tài năng và kinh nghiệm đã giúp NTMT Đinh Văn Tiến có mặt tại hạng mục danh giá Kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2019 tại đêm vinh danh lớn nhất ngành tóc này.
Là một tên tuổi tạo mẫu tài năng với 12 kinh nghiệm làm nghề, NTMT Đinh Văn Tiến hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Tiến Pro đã thiết kế nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp trong nghề và những người yêu thích công việc này. Nhắc đến NTMT Văn Tiến hay Tiến Pro trong ngành tóc Quảng Ninh người ta sẽ nhớ ngay đến một chuyên gia thiết kế tóc có tâm và có tầm.

NTMT Đinh Văn Tiến - Tiến Pro 

Với niềm đam mê của bản thân, NTMT Tiến Pro đã tham gia rất nhiều các khóa học thiết kế tạo mẫu từ cơ bản đến nâng cao để nâng cao kỹ năng làm nghề. Nhiều người khâm phục sự nỗ lực, cố gắng bền bỉ của anh để đạt được tới thành công như ngày hôm nay. Khó khăn rất nhiều nhưng chỉ cần nỗ lực hết mình thì tất cả đều có thể vượt qua, NTMT Tiến Pro cũng đã thành công như vậy. Đó là lý do trong những năm tháng làm nghề anh luôn chú trọng được công tác đào tạo và tạo điều kiện cho rất nhiều các bạn trẻ đến học tập và nâng cao kỹ năng.

Mỗi tác phẩm của anh đều rất sáng tạo và độc đáo 

Salon tóc Tiến được anh  sáng lập tại thôn 11, sông Khoai, Quảng Yên, Quảng Ninh từ lâu đã được rất  nhiều khách hàng tin tưởng đến làm đẹp. Các sản phẩm làm đẹp ở đây phải qua sự kiểm định gắt gao nhất của chuyên gia tạo mẫu tóc Tiến Pro trước khi được áp dụng vào phục vụ cho khách hàng. Hàng năm NTMT này cũng cập nhật xu hướng công nghệ mới về với salon.



Trước đề cử danh giá Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam – Đêm Gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng, anh từng là chủ nhân của nhiều giải thưởng uy tín của ngành tóc Việt Nam trong đó có thể kể đến như giải bạc The king of Color 2018, Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc 2018,..

Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 



Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019

Hair Idol 2016