16:37 05/11/2018
​Đại diện làng tạo mẫu Bắc Ninh – Nhà sư phạm Hiển Chè lọt top ứng viên sáng giá Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018 tại Những dấu ấn vàng son
Kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2017, Kéo vàng nghệ thuật Hair Award 2017, là một đại diện đến từ Bắc Ninh - NTMT Hiển Chè đã xuất sắc là đề cử tiếp theo trong danh sách đề cử giải thưởng “Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018”.
Đỗ Công Hiển hay Hiển Chè là cái tên đã quá quen thuộc với các nhà tạo mẫu tóc trẻ tại Bắc Ninh khi hàng năm anh đã đào tạo ra rất nhiều những cây kéo nắm chắc căn bản và quan trọng hơn là đạo đức nghề nghiệp. Từng đoạt Kéo vàng nghệ thuật - Hair Awards 2017, Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2017, NTMT Hiển Chè khẳng định tài năng và đẳng cấp của mình tại các đấu trường danh giá về tạo mẫu tóc.


NTMT HiểnChè thành công trong công tác đào tạo học viên trong nhiều năm qua

Được biết đến là Nhà sư phạm hàng đầu, trước đó, NTMT này cũng được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ thuật ngành tóc. Chính nền tảng tốt này là điều kiện giúp anh phát triển như hiện nay bởi vậy anh mong muốn các thế hệ tương lai cũng có cơ hội được học tập những điều căn bản này ngay từ khi bước vào nghề. Đó là lý do anh đến với công việc đào tạo và coi đây là một niềm đam mê song song với công việc của một chuyên gia tạo mẫu hàng đầu.


Tại một lớp học đào tạo của chuyên gia tạo mẫu Hiển Chè






Hiển Chè cùng các học viên đào tạo

NTMT Hiển Chè chia sẻ: “Đến với công việc tạo mẫu như một ước mơ từ bé, tôi mong muốn bản thân có thể phát triển hơn trong sự nghiệp và sự nghiệp ngành tóc Việt có thể phát triển vượt bậc trong tương lai. Và để làm được điều này, tôi phải ươm mầm những tài năng nổi bật của ngành tóc để họ có cơ hội phát triển”.


Với những cố gắng, cống hiến của bản thân với sự nghiệp giáo dục, anh sẽ là một trong những cái tên sáng giá của chương trình Những dấu ấn vàng son tại hạng mục Nhà sư phạm trẻ xuất sắc.


Để Hiển Chè trở thành “Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018” trong chương trình đặc biệt “NHỮNG DẤU ẤN VÀNG SON NGÀNH TÓC VIỆT ĐƯƠNG ĐẠI” quý độc giả hãy cập nhật thông tin tại Fanpage Tóc Và Sao. Cổng bình chọn sẽ chính thức mở vào 00h00 ngày 20/10 và khép lại vào 00h00 ngày 10/11. 

Hair Idol 2016