00:15 12/10/2019
​Đại diện Tây Ninh – NTMT Thanh Hiền lọt top đề cử giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2020
Đây được xem là giải thưởng danh giá nhất dành cho các thương hiệu salon lớn trong toàn quốc tại Oscar for Hair 2020.
Oscar for Hair 2020 đã chính thức quay trở lại cùng những hạng mục vinh danh uy tín nhất ngành tóc. Chương trình vinh danh ngành tóc được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép trong nhiều năm qua nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn các nhà tạo mẫu ngay thời điểm năm 2019 chưa kết thúc. NTMT Thanh Hiền ghi dấu ấn khi xuất hiện tại đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2020.

Vào nghề từ năm 2008, với niềm đam mê với công việc làm đẹp từ bé, NTMT Thanh Hiền nhanh chóng học hỏi kinh nghiệm và kiến thức về nghề. Những năm sau đó, anh đi tu nghiệp nhiều nơi từ Nam ra Bắc và tham gia rất nhiều những cuộc thi tay nghề tóc trên cả nước. Tại mỗi cuộc thi, NTMT Thanh Hiền đều để lại nhiều thành tích ấn tượng như ngôi sao ngành tóc, cây kéo vàng, bàn tay vàng, giải cống hiến vì sự nghiệp,…

NTMT Thanh Hiền có 11 năm kinh nghiệm trong ngành tóc với nhiều tác phẩm ấn tượng 



Trong ngành tóc Việt, NTMT Thanh Hiền luôn gây ấn tượng bởi tài năng và kiến thức của bản thân với nghề, Anh là người rất năng động ham học hỏi. Ở mỗi nơi anh học tập, mỗi cuộc thi bản thân anh học hỏi, NTMT Thanh Hiều luôn đề cao tinh thần giao lưu, học hỏi kiến thức kinh nghiệm của các đồng nghiệp, đem về sáng tạo và hoàn thiện kỹ năng của bản thân. NTMT  Thanh Hiền có sở trường thiết kế tóc bob, nhuộm màu thời trang và đào tạo học viên chuyên nghiệp. Đa năng trong một lĩnh vực khiến NTMT Thanh Hiền dễ dàng mở rộng thương hiệu của bản thân hơn trong tương lai.

Đến với Oscar for Hair 2020, NTMT Thanh Hiền mong muốn đầy sẽ là cơ hội để anh nâng tầm và tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu tại Tây Ninh. Cùng với đó, NTMT Thanh Hiền mong muốn học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn thông qua chương trình vinh danh quy tụ những anh tài ngành tóc.

Hair Idol 2016