15:01 26/08/2017
Đa dạng các mẫu tóc trẻ trung tại Huân Hair Salon
Mùa hè là thời điểm khiến tóc dễ hư tổn và phai màu nhuộm. Nếu bạn có ý định đến hair salon để “trùng tu” lại nhan sắc cho mái tóc, hãy tham khảo qua những mẫu gợi ý bên dưới – đặc biệt là các bạn ở Hải Dương nhé!
Đa số mọi người đều biết, “Sáng tạo” linh hồn duy trì niềm vui trong nghề nghiệp. “Sáng tạo” là yếu tô thiết yếu của bất cứ Nhà tạo mẫu tóc nào muốn khẳng định “cái tôi” riêng biệt – khác lạ. NTM Mr.Huân luôn thấm nhuần quan niệm đó và vận dụng tối đa sự sáng tạo của mình khi làm tóc. 

NTM Mr.Huân hiện đang sở hữu Hair salon tại 164 Nguyễn Chế Nghĩa - Gia Lộc - Hải Dương, cũng đồng thời là nơi anh thoả sức thực hiện đam mê của mình. Để trở thành NTM tóc chuyên nghiệp như bây giờ, anh đã phải trải qua cả một quá trình đào tạo kỹ thuật không hề ngắn ngủi. Một trong số những người thầy anh từng theo học là NTM Đức Oscar – bậc thầy lão luyện trong ngành tóc Việt, cựu Tổng giám khảo Quốc gia Hair Idol 2017. Ngay từ những buổi đầu, anh đã cho NTM Đức Oscar thấy sự nổi bật trong năng khiếu của mình trước các học viên khác. Lời khen dành anh nhận được ngày một nhiều, “tuy nhỏ nhưng tạo nên động lực lớn trong sự nghiệp của tôi sau này.” – anh chia sẻ. 

Hiện tại, Huân Hair salon tại Hải Dương được gửi gắm niềm tin từ rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Dù độ tóc ngắn hay dài, anh đều biến hoá vô cùng tài tình. 


NTM Mr.Huân bên tay kéo lão luyện ngành tóc Việt - NTM Đức Oscar
















Một số mẫu tóc tham khảo cho các bạn nữ muốn thay đổi "nhan sắc" cho mái tóc ngày hè



Hair Idol 2016