19:36 08/12/2016
ĐẠI DIỆN VIỆT NAM - NTM DON HẬU LỌT TOP ĐỀ CỬ “NHÀ TẠO MẪU TÓC XUẤT SẮC NHẤT CHÂU Á”
“Phù thủy Tóc” đứng sau hào quang của loạt sao Việt đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang quốc tế với những bước tiến đáng kinh ngạc.
 
Trong khi Don Hậu vẫn chưa hết hạnh phục sau khi được mời trở lại chương trình “Oscar for Hair 2016” (Giải thưởng do Toc&Sao tổ chức) để tôn vinh những nhân vật có cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam, một tin vui tiếp tục đến với nam nghệ sĩ khi anh bất ngờ được đề cử tại giải thưởng danh giá Fashion Asian Award (Giải thưởng Thời trang Châu Á) tại hạng mục “Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất – Asian Top Hair Stylist Of The Year”.

Thư mời xác nhận từ Hiệp hội thời trang Châu Á.

Kèm theo logo Fashion Asia Award 2016
 
Hạng mục này có tất cả 24 nhà tạo mẫu được đề cử, trong đó có những nhà tạo mẫu đến từ các nước hàng đầu Châu Á như Philippines, Indonesia, Thailand, China, Malaysia.. Theo đó, NTMT Don Hậu đã vượt qua được rất nhiều gương mặt sáng giá khác để chính thức trở thành đại diện Việt Nam ở Top 5 đề cử chính thức của vòng Châu Á.
Vừa trở về Việt Nam sau thời gian sinh sống và làm việc tại Canada, Don Hậu cho biết anh rất bất ngờ khi nhận được thông tin mình sẽ đại diện Việt Nam đi tranh giải tại Trùng Khánh – Trung Quốc vào cuối tháng 12. Thậm chí, anh còn không biết vinh dự này cho đến khi nhận được lá thư mời của BTC. Anh cho biết, đó là một món quà mừng Xuân Năm Mới và thật sự rất có ý nghĩa với anh. Bởi anh biết, tất cả những thành quả anh tạo ra, đều được mọi người công nhận và ủng hộ.

NTM Tóc Don Hậu – “Phù Thủy” đứng sau ánh hào quang của nhiều sao Việt
Giải thưởng thời trang Châu Á (Fashion Asian Award) được coi như Oscar của ngành thời trang Châu Á, giải thưởng được Hiệp hội thời trang Châu Á tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp, cũng như có những thành tích nổi bật trong ngành thời trang Châu Á.
Lễ trao giải năm nay được diễn ra từ ngày 26/12 đến 30/12 tại Trùng Khánh – Trung Quốc. Đêm trao giải (30/12) sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình quốc gia Trung Quốc, hơn 50 kênh truyền hình địa phương, cũng như hàng trăm thông tấn xã báo chí trên khắp Châu Á.
 
                                                                                       

Hair Idol 2016