17:52 02/08/2017
Cường Trang Hair Dressing mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp cho khách hàng
Như thường lệ, cứ mỗi ngày cuối tuần tại địa chỉ 111 Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên lại đông nghịt khách. Có người đã phải đặt trước vài giờ đồng hồ hoặc đến từ sáng sớm đợi để được mái tóc ưng ý. Lí do nào lại khiến nhiều bạn trẻ mách nhau đến “xếp hàng” tại địa chỉ làm tóc này vậy?
Nếu là khách hàng được trải nghiệm một ngày tại Cường Trang Hair Dressing, chắc hẳn bạn sẽ hiểu ra lí do vì sao khiến giới trẻ phát cuồng vì nơi đây đến vậy.
Với dịch vụ đa dạng, luôn cập nhật nhưng kiểu tóc và xu hướng thời trang mới nhất, ở Cường Trang Hair Dressing còn được nhiều khách hàng ưu ái bởi giá cả dịch vụ phải chăng. Chỉ với một chi phí nhỏ là bạn đã có cơ hội được tận hưởng những quy trình chăm tóc toàn diện tại đây. Không đơn giản là tư vấn kiểu tóc, đến Cường Trang Hair Dressing tất cả khách hàng còn được nhân viên chia sẻ các bí quyết chăm sóc, giữ nếp tóc đẹp như Salon tại nhà.
 
Nhân viên Cường Trang Hair Dressing tận tình chăm sóc khách hàng
Không những dịch vụ tốt, Cường Trang Hair Dressing luôn cam kết đem lại những sản phẩm làm tóc chất lượng nhất đến với người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm duyệt kĩ lưỡng nguồn gốc, xuất xứ, đảm bảo chính hãng trước khi đưa vào sử dụng.
 
Nhà tạo mẫu Cường Hair chỉ dạy kĩ thuật cho nhân viên


Không gian hiện đại được bài trí tại Cường Trang Hair Dressing
Bên cạnh đó, Cường Trang Hair Dressing còn chú trọng đào tạo kĩ năng chuyên môn cho nhân viên một cách bài bản.  Từng cử chỉ, thái độ đến phong cách phục vụ của nhân viên đều như một không ai khác ai. Để có được Cường Trang Hair Dressing như hiện tại thì không thể không nhắc đến công lao to lớn của Nhà tạo mẫu tài ba Cường Hair. Bên cạnh vai trò thành lập Cường Trang Hair Dressing, anh còn thường được biết đến với vị trí cố vấn show truyền hình VTV3 “Thời trang và cuộc sống”.Tận tình, chu đáo chính là cách mà nhà tạo mẫu Cường Hair dạy bảo nhân viên của mình. Nhờ vậy, trong nhiều năm qua nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ Cường Trang Hair Dressing còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp nơi đây.
 
Mỗi khách hàng đều yên tâm với phong cách phục vụ tại Cường Trang Hair Dressing




Khách hàng hài lòng với những gì Cường Trang Hair Dressing mang lại
Những lợi thế sẵn có như trên, Cường Trang Hair Dressing thật xứng đáng là địa chỉ làm đẹp tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Hair Idol 2016