13:06 25/02/2017
Cùng Bes Việt Nam về xứ sở chùa vàng chào xuân Đinh Dậu 2017
Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Bes Milano Việt Nam đã tổ chức hành trình du xuân chào năm mới Đinh Dậu 2017 dành cho các nhà tạo mẫu tóc là khách hàng VIP của Bes Việt Nam.
Được biết đến là một thương hiệu sở hữu dòng sản phẩm cao cấp và uy tín đến từ Italia, Bes Milano là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc được yêu thích nhất tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Không chỉ chuyên nghiệp trong việc cung ứng sản phẩm tới các salon tóc và người tiêu dùng, Bes Việt Nam còn thường xuyên tổ chức các Hair tour Quốc tế dành cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam. Điểm đặc biệt trong các Hair tour của Bes Việt Nam chính là sự chu đáo hấp dẫn khi hành trình được diễn ra, mặt khác Bes còn liên tục kết hợp các chương trình đào tạo đẳng cấp mang lại một nguồn kiến thức rất quan trọng cho các nhà tạo mẫu người Việt.

Đoàn Bes Việt Nam đã có mặt đầy đủ tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị khởi hành tới Thái Lan.
 
Chuyến đi chào xuân Đinh Dậu của Bes Việt Nam được tổ chức với điểm đến là đất nước chùa Vàng – Thái Lan. Được biết đến với tên gọi là Siam (Xiêm),  thành phố của các thánh thần, thành phố vĩ đại của những vị thần bất tử, thành phố châu báu tráng lệ của thần Indra, chiếc ngai vàng của đức vua Ayutthaya, thành phố của đền đài tráng lệ, thành phố của cung điện và lãnh địa hoành tráng nhất của Hoàng gia, ngôi nhà của thần Vishnu và tất cả các vị thần… Với những điều vĩ đại và bí ấn như vậy, Thái Lan đã tạo nguồn cảm hứng tuyệt vời cho cả đoàn và Bes Milano cùng các nhà tạo mẫu Việt Nam đã có một hành trình ý nghĩa và nhiều niềm vui.

Đoàn ghé thăm SIAM NIRAMIT SHOW - NGHỆ THUẬT ĐỈNH CAO HOÀNG GIA THÁI LAN ( sân khấu hiện đại nhất Thái Lan được ghi vào sách kỷ lục Guinness sân khấu biểu diễn cao nhất thế giới ( 12 mét ) với hơn 2.000 chỗ ngồi được tổ chức bởi các đạo diễn Hollywood và Trương Nghệ Mưu lừng danh thế giới, đây cũng là nơi chiêu đãi của Nguyên Thủ Quốc Gia
 

Điểm đến đầu tiên của đoàn là thủ đô Bangkok, sau đó đoàn dùng Buffet lâu Suki và xem chương trình Mambo show do các vũ công chuyển giới biểu diễn.

Đoàn nghỉ tại khách sạn Jomtien Palm Beach.
 

Đoàn đã có mặt tại Pattaya và tham quan Phật Núi Vàng - Kỷ lục Guiness thế giới.
 

Đồi Pattaya - nơi thờ tượng Đô Đốc Hải Quân, đoàn đã cùng nhau tham quan ngắm nhìn cảnh biển Pattaya & tổ chức chương trình đốt pháo được May mắn – Tài lộc.

Đoàn chuẩn bị vào thăm chợ nổi bốn miền.
 

Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc Bes Milano Việt Nam cùng đoàn thăm quan các cung điện hoàng gia.
 

Khoảnh khắc đẹp của Bà Trần Thanh Hà và NTMT Anh Đào trong chuyến đi.

Đoàn viếng thăm thần 4 mặt.
 

Cùng chụp hình tại tượng thần voi. 

Hair Idol 2016