09:08 30/11/2014
Cục Bản quyền trao giấy chứng nhận chương trình Oscar for hair cho Nhà báo Hoàng Mạnh Hà
Ngày 20/11/2014 vừa qua, Cục Bản quyền tác giả (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức trao Giấy chứng nhận đăng kí bản quyền tác giả chương trình Oscar for hair cho Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập trang tin Tóc và sao.net.
Chia sẻ với báo giới ông Vũ Ngọc Hoan - Phó Cục trưởng Cục Bản quyền cho biết:' Chúng tôi đã xem xét, tìm hiểu và ghi nhận chương trình Oscar for hair là một chương trình hợp pháp, phù hợp với văn hóa và thuần phong mỹ tục của người Việt. Cục bản quyền cũng ghi nhận sự sáng tạo của ông Hoàng Mạnh Hà và chính thức cấp giấy chứng nhận đăng kí bản quyền tác giả cho ông Hoàng Mạnh Hà và Công ty CP truyền hình Style News". 
Trước sự ghi nhận của cơ quan chức năng về chương trình Oscar for hair nhà báo Hoàng Mạnh Hà cũng cho biết:"Tôi rất vui khi một chương trình tôn vinh các Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam được cơ quan chức năng đại diện cho Chính phủ cấp giấy chứng nhận hợp pháp và hợp chuẩn. Tôi hy vọng đây là tiền đề cho những hoạt động tốt đẹp mà trang tin Tóc và sao.net dành cho ngành tóc Việt....".
Chương trình Oscar for hair chính thức được Cục Bản quyền cấp giấy phép theo số: 4197/QTG ngày 20/11/2014 do ông Vũ Ngọc Hoan - Phó Cục trưởng phụ trách kí.
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập trang tin Tóc và sao.net

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cám ơn Cục bản quyền tác giả đã ghi nhận và cấp phép cho chương trình tôn vinh các Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam Oscar for hair

Tượng vàng Oscar cao quý của ngành tóc Việt

Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả do Cục Bản quyền tác giả - Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch dành cho Nhà báo Hoàng Mạnh Hà

Oscar for hair là chương trình tôn vinh các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam do Tocvasao.n
et và Ngôi sao tóc Việt thực hiện







 

Hair Idol 2016