12:01 07/07/2018
Công ty Nguyễn Dũng Hoàng Gia - Nhà tài trợ ghế cho chương trình Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Thương hiệu DC Luxury trực thuộc Công ty TNHH Nguyễn Dũng Hoàng Gia sẽ là nhà tài trợ trang thiết bị cho chương trình Ngôi Sao Tóc Việt 2018.
Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại” lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM, chương trình được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử TócVà Sao, là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc. Chương trình năm nay có sự đồng hành của DC Luxury trực thuộc Nguyễn Dũng Hoàng Gia. Ông Nguyễn Chí Dũng – giám đốc của Nguyễn Dũng Hoàng Gia chia sẻ: “Tham gia tài trợ cho Ngôi Sao Tóc Việt 2018 là cơ hội để Nguyễn Dũng Hoàng Gia giao lưu với anh em ngành tóc trên cả nước, đồng thời cũng được cống hiến những sản phẩm tâm huyết từ công ty”.


Thiết bị của Ngôi Sao Tóc Việt 2018 sẽ do DC Luxury – Công ty Nguyễn Dũng Hoàng Gia tài trợ

Thương hiệu DC Luxury hoạt động trong các lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công nội thất Hair Salon, Nail, Spa, Thẩm mỹ viện,…thiết kế, sản xuất thi công nội thất Hoàng Gia. Đây là thương hiệu có phạm vi hoạt động rộng rãi ở các nước Lào, Cambodia, Đài Loan và một số nước châu Âu. Với phương châm xây dựng ngành làm đẹp lên một tầm cao, kiến tạo phong cách Hoàng gia trong mỗi không gian sống, sự thăng hoa sẽ giúp cuộc sống thăng hoa, thương hiệu DC Luxury trực thuộc công ty TNHH Nguyễn Dũng Hoàng Gia trong nhiều năm qua sáng tạo ra các dòng  sản phẩm hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp và đi đầu xu hướng. Các sản phẩm của thương hiệu được sự tin dùng của rất nhiều doanh nhân và người nổi tiếng trong showbiz Việt.


Diễn viên Khánh My trong Mỹ Nhân Sài Gòn tin tưởng sử dụng DC Luxury








Các dòng sản phẩm của thương hiệu luôn hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp


Công ty TNHH Nguyễn Dũng Hoàng Gia
Địa chỉ: 168/6a Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Showroom: CS8 KTM Florita D1 Phường Tân Tạo, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: ww.DCLUXURY.vn/
Số điện thoại: 0939057999

Hair Idol 2016