23:30 18/05/2019
Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam khẳng định vị thế của NTMT Nguyễn Thị Bích Trâm sau 16 năm đồng hành cùng ngành
Hạng mục danh giá của Oscars for Hair 2019 – Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam đang đi tìm chủ nhân xứng đáng nhất cho giải thưởng. NTMT Bích Trâm với cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân sau gần 2 thập kỷ qua đang là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng này.
Mùa hè này, tại thành phố biển Đà Nẵng sẽ diễn ra một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc hiện đại Việt Nam, nơi vinh danh những nhà tạo mẫu tóc tài năng và có những cống hiến không ngừng nghỉ với sự phát triển ngành tóc Việt Nam. Sự kiện thường niên này đang thu hút hàng trăm những đơn đăng ký dự thi nhằm khẳng định uy tín, vị thế, chất lượng của các nhà tạo mẫu cùng thương hiệu làm đẹp của họ tại ngành tóc Việt. Ở hạng mục Cống hiến vì sự nghiệp giá dục đào tạo ngành tóc Việt Nam, hạng mục vinh danh dành cho các giáo viên ưu tú có cống hiến cho hoạt động đào tạo ngành tóc Việt Nam, NTMT Bích Trâm được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ chiến thắng tại Oscar for Hair 2019.

NTMT Bích Trâm - bậc thầy đào tạo và thiết kế tạo mẫu tóc tài năng 

16 năm đồng hành mang lại cho NTMT Bích Trâm những thành công mà bất kỳ nhà tạo mẫu tóc cũng phải mơ ước. Khởi nghiệp từ niềm đam mê, bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh với nghề, NTMT Bích Trâm đã nỗ lực từng ngày để cải thiện chuyên môn cũng như xây dựng nền tảng kiến thức kỹ thuật vững chắc để xây dựng sự nghiệp. Đến nay, sau gần 2 thập kỷ, chị đã có trong tay hệ thống làm đẹp bao gồm 2 cơ sở gồn 1 hair salon và một spa mới thành lập đầu tháng 5.

Hàng năm chị đều trình làng nhiều mẫu tóc ấn tượng 











Salon Bông Phượng luôn là đại chỉ đón đầu xu hướng làm đẹp trong những năm qua. NTMT Bích Trâm dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm mới, áp dụng trực tiếp vào hệ thống làm đẹp của chị. Các sự làm việc nghiêm túc, chất lượng được kiểm duyệt rõ ràng, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với salon của NTMT Bích Trâm. Không chỉ là địa chỉ làm đẹp, Bông Phượng cũng là lò đào tạo làm đẹp nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Dưới sự chỉ dạy của NTMT Bích Trâm, rất nhiều tên tuổi đã thành công và gây được tiếng vang trong ngành tóc. Đó là yếu tố quan trọng để đưa nhà tạo mẫu tóc Bích Trâm đến với đề cử danh giá Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam 2019 tại Oscar for Hair Đà Nẵng.


Spa mới khai trương của NTMT Bích Trâm 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.


Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 
Salon Bông Phượng
Cơ sở 1: salon Tóc 98 Đồng Kè, Hòa khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cơ sở 2: Spa Omin 42 Ngô Văn Sở, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hair Idol 2016