00:17 31/07/2019
Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam – Đề cử danh giá đánh dấu thành công của Nhà sư phạm Phúc Nguyễn
Giải thưởng danh giá vinh danh cá nhân có đóng góp to lớn với sự phát triển của sự nghiệp đào tạo ngành tóc Việt Nam đang đi tìm chủ nhân xứng đáng tại Hair Show Ngôi Sao Tóc Việt 2019 Lâm Đồng. Nhà sư phạm Phúc Nguyễn đang là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng danh giá này.
Nhắc tới cái tên Phúc Nguyễn hay Nguyễn Văn Phúc tại ngành tóc Lâm Đồng, người ta sẽ nhớ tới hình ảnh một  người thầy tâm huyết, dành trọn thanh xuân để cống hiến cho nghề và đặc biệt là cho sự phát triển của thế hệ nhà tạo mẫu trẻ kế cận. Vào nghề từ khi còn rất trẻ, bằng niềm đam mê, anh tạo nên rất nhiều thành tích ấn tượng. Đồng nghiệp nể phục anh bởi tay nghề kỹ thuật, khách hàng yêu quý anh bởi những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao làm đẹp cho họ.

NTMT Phúc Nguyễn tạo nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng 

Các kiểu tóc được thiết kế đa dạng 

Cập nhật xu hướng làm đẹp thế giới 

12 năm một chặng hành trình không quá dài nhưng đủ để Nhà sư phạm Phúc Nguyễn khẳng định tên tuổi và uy tín của bản thân trong ngành tóc Việt đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo. Rất nhiều khó khăn, rất nhiều thử thách trong công việc đã đến với Phúc Nguyễn nhưng anh đã vượt qua tất cả để đi đến thành công , khẳng định bản thân trong ngành làm đẹp khắc nghiệt này. Người ta có thể dành 3-4 tháng để học nghề nhưng nhà sư phạm Phúc Nguyễn dành từng ngày từng giờ để tiếp tục học hỏi kiến thức nghề nghiệp. Anh mong rằng mỗi bài giảng của anh sẽ là một kiến thức quý báu giúp các bạn trẻ vững bước làm nghề.

Mỗi mái tóc đều được anh thiết kế vô cùng tỉ mỉ 


Salon Huệ Anh Hồng được anh sáng lập tại địa chỉ 25 Nguyễn Chí Thanh- Bảo Lộc- Lâm Đồng nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Không chỉ tại Lâm Đồng mà nhiều khách hàng đến từ các tỉnh thành khác đã tìm đến địa chỉ làm tóc và đào tạo làm tóc uy tín với mong muốn hoàn thiện một phần vẻ đẹp của bản thân. Các sản phẩm được sử dụng tại salon luôn được chọn lọc kỹ càng và có chứng nhận chất lượng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dịch vụ tại salon làm đẹp này cũng được nhà sư phạm Phúc Nguyễn mở rộng và nâng cao từng này để phục vụ nhu cầu ngày càng cao từ quý khách hàng.

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại salon do Nhà sư phạm Phúc Nguyễn sáng lập 

Nhận được đề cử vinh danh Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam, nhà sư phạm Phúc Nguyễn cảm thấy đây là một niềm tự hào rất lớn. Đây sẽ là nguồn động lực lớn sau 12 năm làm nghề để tiếp tục cố gắng, để tiếp tục phát triển. 

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

Hair Idol 2016