21:01 26/08/2017
"Cơn bão màu" trong đêm chung kết Hair Idol 2017
NTMT Trần Hướng đột phá qua từng vòng thi.

Sau những vòng thử thách đầy cam go của cuộc thi tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam - Hair idol 2017". Thí sinh Trần Hướng đã liên tục nhận được sự quan tâm theo giõi của đông đảo bạn bè đồng nghiệp và khán giả ngay từ vòng thi giấu mặt. Tài năng và sự sáng tạo trong mỗi tác phẩm mà anh mang đến. Xuất hiện với bài thi độc đáo cùng phong cách tự tin chuyên nghiệp trong vòng giấu mặt, anh đã đc đội ngũ ban giám khảo đánh giá cao và lựa chọn về đội. và anh cũng đã chọn về đội của HLV Vua Tóc nguyễn Duy. Với sự dẫn dắt tài tình nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như trong các cuộc thi lớn, và với sự tư duy sáng tạo của thí sinh Trần Hướng anh đã nắm bắt rất nhanh và triển khai ý tưởng vào mẫu tóc.

Thí sinh Trần Hướng và người mẫu cùng chụp hình chung với HLV Nguyễn Duy và cố vấn Đức Trí sau khi lựa chọn về đội
 

 Trong đêm thi đối đầu với tp "Ban Mai Xanh", nổi bật với cách phối mầu độc đáo, lạ mắt tạo hiệu ứng hài hoà chiều sâu của sắc mầu, và tp của a đã suất sắc giành điểm cao nhất trong đội thi, giúp a đc quyền đi thẳng vào vòng chung kết.





Tác phẩm "Ban Mai Xanh" của thí sinh Hướng trong vòng thi đối mặt

 

     Càng đi sâu vào vòng trong thì Trần Hướng càng thể hiện được bản lĩnh và sự trưởng thành của mình. Là một người con của Hà Nội nhưng anh đã chọn Sài Gòn mảnh đất phía Nam để sống và lập nghiệp. Và vòng thi chung kết diễn ra tại Hà Nội với chủ đề "Bão Mầu". Trần Hướng như một cơn lốc mầu tràn về từ phương Nam, anh đã có cơ hội thể hiện tài năng của mình trên mảnh đất quê hương, với bản lĩnh của một nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi đầy nhiệt huyết. 
 




Thí sinh Trần Hướng rất tập trung vào bài thi kỹ thuật cắt và nhuộm

 

Tác phẩm dành cho đêm chung kết lần này anh đã thể hiện những đường cắt phá cách táo bạo, nhưng vẫn đầy tính ứng dụng cho những bạn gái trẻ trung cá tính.

Kết hợp với những gam mầu nóng và lạnh đã tao nên một tác phẩm sạch sẽ, hài hoà và nổi bật hơn cả mang tên "Hừng Đông". Khiến ban giảm khảo hai miền Nam bắc đều rất ấn tượng cho điểm cao và không quên dành những lời khen có cánh cho phần thi kỹ thuật của anh.
 


 Trong phần thi trình diễn sân khấu. Trần Hướng với chất nghệ sĩ và phong cách trình diễn đầy ấn tượng. Thể hiện trong những đường uốn nghệ thuật tài tình càng làm cho mầu sắc của mái tóc trở nên rực rỡ trong đêm "Bão màu"



Phần thi trình diễn đầy thăng hoa trong đêm chung kết của thí sinh Trần Hướng
 

Bám sát theo chủ đề cuộc thi mang tên "Bão Mầu", đây cũng chính là lý do giúp anh đạt điểm cao và vinh dự đạt giải vàng tài năng top 7 NTMT suất sắc nhất Hair idol 2017.

Mong rằng với những thành tích đã đạt được sẽ giúp Nhà tạo mẫu trẻ Trần Hướng thêm tự tin vững bước và ngày càng phát triển, khẳng định được vị trí của mình trong ngành tóc Việt Nam.
 


 

 

Hair Idol 2016