19:47 29/11/2021
Cố vấn quyền lực Đặng Hoàng - Vai trò mới, thử thách mới
Tocvasao.net - Sau một năm biến động với ảnh hưởng của Covid-19, các nhà tạo mẫu sẽ có dịp hội tụ thi đấu tại tại Xuân Phát Tài – Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2022. Tại chương trình, chuyên gia tạo mẫu trẻ Đặng Hoàng sẽ tham gia đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực Ban Kỹ thuật ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam.

Chuyên gia tạo mẫu Đặng Hoàng 

 
Chuyên gia tạo mẫu Đặng Hoàng, ông chủ trẻ tài năng của Viện Tóc Đặng Hoàng đang cho thấy những bước tiến vượt trội trong nghề làm đẹp nói chung và nghề tóc nói riêng. Trưởng thành từ các cuộc thi về nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc, anh cảm thấy vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng thí sinh tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022 – Xuân Phát Tài sắp tới trong vai trò Cố vấn quyền lực Ban Kỹ thuật. Anh cũng là một trong những chuyên gia trẻ tuổi nhất được đề cử tại hạng mục Top nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á tại chương trình. Niềm vinh dự nhân đôi và áp lực từ đó cũng tăng lên gấp nhiều lần.  
6 năm đồng hành cùng nghề tóc, đồng hành cùng niềm đam mê của bản thân, anh đã dùng tuổi trẻ để ra sức sáng tạo, ra sức phát triển. Nhiều cột mốc ấn tượng ghi nhận tài năng của chuyên gia Đặng Hoàng. Trong đó có thể kể đến như Vietnam Beauty Award, Vietnam Hair Award. Ở mỗi sân chơi đẳng cấp quốc gia, anh đều trình làng các tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, nhận về cơn mưa lời khen từ phía các chuyên gia, thế hệ cây đa cây đề ngành tóc.

Anh tham dự nhiều cuộc thi và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người đam mê nghệ thuật tạo mẫu 
Chặng hành trình theo đuổi đam mê của anh cũng có không ít khó khăn. Để đi được hành trình 6 năm, đó là sự kiên trì, bền bỉ cũng lòng quyết tâm quyết không bỏ cuộc. Chuyên gia Đặng Hoàng chia sẻ “Hãy cố gắng làm hết khi có thể, vì khách hàng xứng đáng!”. Mỗi sản phẩm do anh kiến tạo và gửi đến khách hàng luôn đạt được sự hoàn mỹ nhất. Đặt chất lượng lên hàng đầu, cảm nhận của khách hàng là trên hết, đó là lý do tên tuổi của chuyên gia Đặng Hoàng được nhiều người biết đến như hiện nay.
Thành công với Viện tóc Đặng Hoàng, anh muốn mong sẽ mở rộng chuỗi salon để phục vụ thêm nhiều khách hàng hơn nữa. Ngoài ra, anh cũng dự định phát triển thêm các cơ sở đào tạo, chuyên nghiệp hóa quy mô với mong muốn chia kiến thức học được đến nhiều bạn trẻ đam mê công việc thiết kế. Anh cũng dành nhiều tâm huyết hơn để hoàn thành các dự định cá nhân trong bối cảnh dịch bệnh đang dần được kiểm soát, nhiều cơ hội mới được mở ra.

Một số mẫu tóc được chuyên gia Việt Hoàng sáng tạo
Xuân Phát Tài 2022 – Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam sẽ là sự kiện mở màn của của chuyên gia Đặng Hoàng và của ngành tóc trong năm mới. Đây sẽ là nền tảng để anh thực hiện và hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch trong năm mới 2022.

Hair Idol 2016