11:04 02/07/2017
Cố vấn Show TH “Thời Trang & Cuộc sống” và câu chuyện theo đuổi đam mê
Gặp gỡ và trò chuyện với nhân vật tháng 7 chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về cuộc sống và công việc của một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, người đàn ông tạo nên phong cách thời trang tóc trong Show truyền hình “Thời trang & cuộc sống VTV3”.
Trong xã hội “Phẳng” hiện nay, việc tiếp cận với thế giới công nghệ của con người trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ mọi ngành nghề, mọi khía cạnh xã hội, chúng ta có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng. Là một cổng thông tin điện tử chuyên biệt về ngành làm đẹp, Tocvasao.net luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những địa chỉ làm đẹp uy tín và những câu chuyện thú vị về những chuyên gia ở khắp mọi miền tổ quốc. Trong chuyên mục “Nhân vật tháng” của Báo điện tử Tocvasao.net, chúng ta sẽ đến với nhân vật tháng 7 thông qua câu chuyện theo đuổi đam mê của anh ấy. Vậy anh ấy là ai? Và tại sao anh ấy lại xuất hiện trong chuyên mục “nhân vật tháng” của Tocvasao.net? Xin mời quý độc giả đón đọc. 
 

 
Nhân vật: Chuyên gia tạo mẫu tóc Cường Hair
PV: Anh hãy cho biết cảm xúc của mình khi làm cố vấn thời trang tóc cho chương trình "Thời trang và cuộc sống" ? Theo anh phong cách quan trọng như thế nào với mọi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay?
Trả lời: Trước hết phải kể đến cơ duyên tôi đồng hành cùng Show truyền hình “Thời trang và cuộc sống”, đó là một cơ hội thử sức tuyệt vời mà Thầy tôi trao cho tôi. Cảm xúc lúc đó của tôi rất vui và hồi hộp nhưng sau một vài số lên sóng tôi bắt đầu quen dần và rất yêu thích nó. Hơn nữa, Ekip thực hiện chương trình và nhân vật trải nghiêm đã để lại trong tôi nhiều kỷ niệm đẹp.
Nói về phong cách là đề cập đến một vấn đề rất rộng. Ở đây tôi xin chia sẻ về phong cách thời trang. Theo tôi, phong cách vô cùng quan trọng với mỗi cá nhân và việc định hình phong cách còn quan trọng hơn nữa. Để là một cá thể riêng biệt không giống bất kỳ ai thì bạn phải là một người có phong cách. Đó cũng là tính cách trong cuộc sống và công việc hằng ngày của bạn. Người làm đẹp không chỉ làm đẹp mà còn phải có trách nhiệm tư vấn phong cách cho nhân vật theo độ tuổi và phù hợp với công việc, cuộc sống!
 

 
PV: Anh có thể chia sẻ về cơ duyên anh đến với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được không? 
Trả lời: Trước khi theo đuổi đam mê thiết kế tạo mẫu tóc thì tôi làm việc cùng gia đình tại cửa hang ăn mà bố mẹ tôi đã gây dựng. Thời gian đó có một lần tôi bị ốm nặng phải chuyển về quê nhà để dưỡng bệnh. Trong lúc đó tôi thường ghé tiệm tóc của chị họ chơi và phụ giúp chị ấy một số công việc như xách nước, gội đầu, là tóc..v..v.. Được một thời gian thì chị tôi nói “Cậu có khiếu làm nghề tóc đó” và tôi quyết định chọn tóc là con đường xuất phát đam mê của mình. Càng làm tôi càng say đắm nó, không chỉ vì tôi được sống với nghệ thuật tạo hình, mà hơn hết tôi được làm đẹp cho người, làm đẹp cho xã hội.
 

 
PV: Anh có thể cho biết những khó khăn và thành tựu trong quá trình làm nghề mà anh gặp phải? 
Trả lời: làm nghề gì cũng vậy, đam mê thôi chưa đủ, bạn cần phải có bản lĩnh và sự quyết tâm. Giờ đây người ta có thể nhắc đến tôi với tên gọi Hair stylist nhưng trước đây tôi chỉ là một cậu thợ trẻ tuổi còn non nớt kinh nghiệm và điều đó đã mang đến cho tôi không ít chuyện đau đầu: Làm hỏng tóc cho khách,mất phương hướng, không biết trình độ của mình đang ở đâu và mình cần phải làm gì để thành công trên con đường mình chọn… Khó khăn đến càng nhiều khi tôi thành lập salon bởi lúc đó tôi không chỉ có trách với đam mê của tôi mà tôi còn phải lo cuộc sống cho nhân viên, có trách nhiệm với thương hiệu Cường Trang Hair Dressing. Nói chung, cứ mỗi bước phát triển, bạn lại phải đương đầu với những khó khăn và điều chúng ta cần là giữ vững ước mơ và tìm mọi cách để vượt qua khó khăn đó!
Nói về thành tựu thì đến bây giờ, thành tựu mà tôi tâm đắc nhất đó chính là mình được làm công việc đúng với đam mê và phù hợp với năng lực. Nó đã mang đến thật nhiều niềm vui và hạnh phúc cho tôi và quý khách hang của tôi và tôi coi đó là thành công lớn nhất của mình.
 

 
PV: Cảm ơn những chia sẻ vừa rồi của anh, tôi tin chắc rằng với những chia sẻ vừa rồi, quý độc giả đã phần nào hiểu hơn về câu chuyện theo đuổi đam mê của một chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. 
Không chỉ là một cố vấn thời trang tóc, NTMT Cường Hair còn là một người bạn đồng hành tin cậy của chị em phụ nữ Hà Thành trong việc lựa chọn xu hướng, phong cách và những kỹ thuật chăm sóc tóc hằng ngày.

Cường Trang Hair Dressing
Address: Số 111 Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.
Mobile: 024 6658 6677 
Hotline: 090 221 8287
 
 
Biên tập: Hoa Tiêu

Hair Idol 2016