23:40 04/05/2017
Có ngay thu nhập từ 6 – 10 triệu/1 tháng chỉ sau 5 tháng học nghề tại Thức Nguyễn Academy
Thức Nguyễn Academy chính thức tuyển sinh cho khóa học nghề tóc cơ bản và nâng cao với nhiều hỗ trợ bất ngờ cho học viên.
NTM Thức Nguyễn sau khi khai trương Hair Salon thành công, thu hút và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, nay tiếp tục mở khóa học đào tạo cho những bạn trẻ có cùng đam mê.
Bằng trình độ chuyên môn tốt cùng phương pháp giảng dạy trẻ trung, dễ tiếp thu, anh chắc chắn sẽ truyền được ngọn lửa nghề tóc cho học viên. Anh luôn muốn phát triển và truyền bá nghề tóc cho những ai thực sự đam mê, nên đã tạo ra nhiều hỗ trợ đặc biệt cho học viên như: Tặng dụng cụ học tập trị giá 1 triệu đồng, tặng khóa học nối tóc trị giá 2 triệu đồng, giúp đỡ học viên học xa, học và thực hành trên tóc thật…Đặc biệt, các học viên sẽ không phải mua thêm bất cứ sản phẩm nào trong quá trình học. 


Thức Nguyễn Academy hỗ trợ nhiều ưu đãi cho học viên
 
Các khóa học của Thức Nguyễn Academy bao quát từ toàn diện đến chuyên môn trong trường phái Toni&Guy gồm: 14 bài cắt tóc nữ. 12 bài cắt tóc nam, 30 ngày học nhuộm màu, 35 ngày học uốn tóc, giáo trình duỗi – ép 10 ngày. NTM Thức Nguyễn còn giới hạn 15 học viên trong 1
lớp để đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất.



NTM Thức Nguyễn được kì vọng nhiều ở khách hàng và các học viên
Với mức học phí rẻ hơn so với mặt bằng chung, mọi người đều có thể đăng kí và nhận lấy thu nhập từ 6 – 10 triệu/1 tháng sau khi hoàn thành khóa học. Bước vào nghề tóc, cũng chính là bước vào môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Thức Nguyễn Academy chắc chắn sẽ giúp các bạn trẻ những bước đầu tiên trong quá trình khởi đầu sự nghiệp   
Thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 1/5-2017, với thủ tục đăng ký dễ dáng gồm 2 ảnh 4x6 và 1 chứng minh thư nhân dân photo
-----------------------------------------------------------------------
Địa chỉ: Học viện tóc Thức nguyễn – Thức Nguyễn Academy
12 Trần Phú - Thường Tín - Hà Nội
Hotline : 01676444992
 

Hair Idol 2016