17:16 09/10/2017
Có một người thợ tóc giàu tâm huyết đến thế - NTMT Vinh Zohan
Từng đảm nhiệm vai trò Cố vấn quốc gia cuộc thi danh giá Ngôi sao tóc Việt 2017, hiện là “ông chủ” của Salon uy tín và là “người thầy” mà nhiều bạn trẻ tin tưởng gửi trao niềm tin học nghề tóc, người đang được báo Tocvasao nhắc đến ở đây không ai khác chính là NTMT Vinh Zohan. Cống hiến, nỗ lực hết mình, hi sinh một cách thầm lặng chính là cách giúp NTMT Vinh Zohan gặt hái được thành công hôm nay. Được gặp gỡ và trò chuyện cùng anh chúng tôi (báo Tocvasao) càng thấm thía về một tấm lòng thật đẹp của người thợ tóc.

NTMT Vinh Zohan là "cây kéo" sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc
 
Với năng lực chuyên môn vững vàng và tay nghề điêu luyện, vừa qua NTMT Vinh Zohan đã được BTC Ngôi sao tóc Việt 2017 mời về giữ vị trí Cố vấn quốc gia. Ghi dấu trong suốt cuộc thi bởi những lời nhận xét công tâm và đánh giá khách quan, NTMT Vinh Zohan đã nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Và đây cũng chính là một phần lí do mà nhiều bạn trẻ đam mê nghề từ khắp nơi tìm đến “người thầy” Vinh Zohan để học nghề tóc. Quản lí một Salon lớn mang tên mình, bên cạnh việc bận rộn với những khóa học dạy nghề, NTMT Vinh Zohan vẫn luôn ưu ái thời gian “chăm lo” cho thương hiệu của mình. Bằng phong cách chuyên nghiệp và cái “tâm” làm nghề luôn thường trực, “Vinh Zohan” đã lặng lẽ đi vào lòng người người cứ mỗi khi có nhu cầu thay đổi mái tóc. Khẳng định chất lượng qua các sản phẩm, dịch vụ uy tín, Salon Vinh Zohan thật tự hào là địa chỉ làm đẹp có “tiếng” ở thị trường Hà Nội hiện nay.
 
Chữ "tâm" luôn là phương châm làm nghề của NTMT Vinh Zohan


Vinh Zohan - "người thầy" mẫu mực của nhiều bạn trẻ tin tưởng gửi trao niềm tin học nghề tóc

 
Tò mò về quan điểm của NTMT Vinh Zohan, chúng tôi may mắn được lắng nghe những chia sẻ từ anh: “ Tóc với tôi là một thế giới nghệ thuật cho tôi thỏa sức khám phá, sáng tạo. Nhưng không phải sáng tạo bừa bãi như nhiều người khác, tôi luôn lựa chọn có mình một hướng đi đúng đắn để nó luôn hài hòa với chuẩn mực nghệ thuật. Không cho phép bản thân lu mời vì lợi ích trước mắt, tôi luôn cố gắng tạo nên những tác phẩm hoàn hảo nhất với sự hài lòng của khách hàng. Bới khách hàng là thượng đế, khi họ ưng ý với sản phẩm của mình tức là mình đã đạt được đỉnh cao nghệ thuật. Và đó cũng là cách mà tôi dạy bảo những học trò của mình là Cái gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đi đến trái tim”.
Cống hiến, nỗ lực hết mình, hi sinh một cách thầm lặng chính là cách giúp NTMT Vinh Zohan gặt hái được thành công hôm nay
 
Salon Vinh Zohan
Địa chỉ: 46 phố Đặng Tiến Đông - phường Trung Liet - Đống Đa - Hà Nội
SĐT: 0973267918 


 

Hair Idol 2016