18:50 12/04/2019
Cơ hội nào cho NTMT Nguyễn Ngọc Hải tại đề cử Bàn tay vàng ngành tóc 2019 - Gala Hội tụ tỏa sáng 2019?
Là một chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc có uy tín và ảnh hưởng với nghề, NTMT Nguyễn Ngọc Hải xuất sắc là ứng viên sáng giá nhất của giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng trong khuôn khổ đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019.
8 năm, một chặng hành trình đủ dài và đủ lâu để cây kéo hàng đầu ngành tóc Việt NTMT Nguyễn Ngọc Hải hay được đồng nghiệp biết đến với nghệ danh Hải Nguyễn khẳng định đẳng cấp, tài năng và kỹ thuật làm nghề. Mỗi đường kéo điêu luyện, mỗi ý tưởng thiết kế tóc đột phá sáng tạo được khách hàng khen ngợi đều là sự đầu tư, sự cống hiến của cây kéo vàng - NTMT Nguyễn Ngọc Hải cho công việc, cho sự phát triển của ngành. Anh từng đạt thành tích xuất sắc khoá tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Toni&Guy Việt Nam.

NTMT Hải Nguyễn gây ấn tượng bởi những thiết kế tóc của mình 

Thương hiệu tóc do NTMT Nguyễn Ngọc Hải sáng lập mang tên Hải Nguyễn khẳng định uy tín và ảnh hưởng của mình tại thị trường tóc khắc nghiệt hiện nay. Hải Nguyễn với chất lượng dịch vụ hàng đầu là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu làm đẹp . Năm 2019, NTMT Nguyễn Ngọc Hải sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển cũng như mở rộng những dịch vụ của Salon Hải Nguyễn với một dự định dài hơi đưa Hải Nguyễn phát triển thành một hệ thống làm đẹp trải dài khắp cả nước.

Khách hàng hài lòng với những sản phẩm mà NTMT Nguyễn Ngọc Hải thiết kế




Đa dạng lứa tuổi lựa chọn Salon Hải Nguyễn là địa chỉ làm đẹp 

Là nhà tạo mẫu tài năng với đam mê thiết kế tạo mẫu tóc từ khi còn trẻ, luôn học hỏi những kiến thức mới nhất từ những học viện tóc danh tiếng thế giới, NTMT Nguyễn Ngọc Hải xứng đáng hơn bất kỳ tên tuổi nào để giành được giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc  2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019.

Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019
 
 Salon Hải Nguyễn
Đia chỉ: số nhà 83 phố bình an - cẩm phú - cẩm phả - quảng ninh

Hair Idol 2016