07:39 15/11/2019
​Cơ hội chiến thắng của Hair Salon Korea tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020
Sự trở lại của các hạng mục vinh danh tại Lễ giỗ tổ lớn nhất ngành tóc 2020 đang làm cộng đồng các nhà tạo mẫu tóc trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. NTMT Cảnh Huy - CEO salon Korea đã kịp nhận về cho mình đề cử danh giá Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2020 tại chương trình này.
Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, NTMT Cảnh Huy được biết đến như một tài năng triển vọng của ngành tóc hiện đại Việt Nam. Con đường để đi đến thành công của nhà tạo mẫu Cảnh Huy cũng không hề dễ dàng. Có niềm đam mê với thiết kế tạo mẫu tóc từ nhỏ, ngay khi nhận thấy thời cơ đã chín nguồi, NTMT Cảnh Huy quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đó. Hơn một thập kỷ trôi qua, những gì anh đa và đang đạt được đều là thành quả xứng đáng cho sự cố gắng, nỗ lực của bản thân NTMT tài năng này.  Đặc biệt trong năm 2020, tại lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku – Gia Lai, NTMT Cảnh Huy và salon Korea dao anh sáng lập tại 425 Hùng Vương - tp Pleiku - Gia Lai sẽ là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng.


Là sự kiện thường niên của cộng đồng ngành tóc Việt, Lễ giỗ tổ ngành tóc được diễn ra vào đầu năm tại tất cả các tỉnh thành phố trên cả nước hướng về ngày giỗ tổ nghề. Đề cao tinh thần uống nước nhớ nguồn, chương trình giỗ tổ được tổ chức trang trọng và ấm cúng. Năm 2020 lần đầu tiên dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, nhà phân phối mỹ phẩm Khánh Ly và Tóc và Sao, Lễ giỗ tổ ngành tóc sẽ được tổ chức tại Pleiku với mong muốn chuyên nghiệp hóa đại lễ giỗ tổ ngành tóc với các đề cử giải thưởng danh giá được bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép trong nhiều năm qua. Cơ hội chiến thắng của NTMT Cảnh Huy và Salon được đánh giá rất cao tại chương trình này.




Từng có thời gian tu nghiệp tại Gia Lai, từng có quá trình học và làm rất nhiều salon tại Đà Nẵng và Sài Gòn, kinh nghiệm làm nghề được anh áp dụng vào phát triển salon Korea. Sáng lập ra salon Korea, đó là tất cả tâm huyết của NTMT Cảnh Huy với ngành tóc. Anh mong muốn chuyên nghiệp hóa, đưa thương hiệu phát triển lên một tầm cao mới trong tương lai. “Sự hài lòng là điều đầu tiên mình mong muốn mang đến cho mọi khách hàng” – đó là những gì mà NTMT Cảnh Huy  khẳng định với khách hàng đến với salon Korea.


Đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2020 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku hoàn toàn xứng đáng với kiến thức của NTMT tài năng này. Rất nhiều đồng nghiệp, hội đồng nghệ thuật và khán giả đam mê làm đẹp dự đoán anh sẽ là chủ nhân của giải thưởng cao quý. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Cảnh Huy trên sân khấu vinh danh của chương trình.

Hair Idol 2016