17:44 02/04/2018
Chuyên gia tóc Kim Khánh bật mí xu hướng thời trang tóc Hè 2018
Bên cạnh trang điểm thì kiểu tóc cũng là một “vũ khí” bí mật nâng tầm nhan sắc của phái đẹp. Việc sở hữu một mái tóc hợp thời trang, hợp xu hướng cũng là điểm nhấn khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không “bỏ túi” ngay các kiểu tóc đang hot dần hè năm 2018 được chuyên gia Kim Khánh bật mí ngay thôi.
Sở hữu “gia tài” các giải thưởng danh giá của ngành tóc Việt, NTM Kim Khánh đã và đang được biết đến như chuyên gia hàng đầu, một nhân vật giàu sức ảnh hưởng trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và đào tạo nghề tóc, chuyên gia Kim Khánh hiểu rõ hơn ai hết những kĩ thuật, phương pháp làm nghề và đặc biệt sự phát triển của xu hướng thời trang tóc. Hiểu rõ điều này, Báo Tocvasao đã có cuộc trò chuyện với chuyên gia Kim Khánh để giúp độc giả cập nhật nhanh nhất xu hướng thời trang tóc Hè 2018 sắp tới.
Hãy theo dõi và đừng quên chia sẻ những bí quyết chọn màu mà chuyên gia Kim Khánh bật mí nhé!
 
Chuyên gia Kim Khánh là Nhà sư phạm nổi danh của ngành tóc Việt


Hair Salon & Spa Kim Khánh luôn là điểm đến của nhiều khách hàng mỗi dịp cuối tuần


 
Kiểu tóc xoăn sóng gợn bồng bềnh kết hợp màu ombre
Đây chính là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có mái tóc dài. Mái tóc dài bồng bềnh với những lọn tóc uốn nhẹ ở phần đuôi vừa dịu dàng, vừa giúp tăng thêm vẻ nữ tính. Với kiểu tóc này sẽ giúp các cô nàng dễ dàng kết hợp với trang phục trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, đừng bỏ qua việc tô điểm thêm cho mái tóc bằng những tông màu nổi bật, chẳng hạn ombre cũng đang lựa chọn của nhiều cô gái.

 
Kiểu tóc tém cá tính với tông màu lạ
Nếu như nhắc đến danh sách các kiểu tóc hot nhất 2018 mà không nhắc đến kiểu tóc tém quả là một thiếu xót. Một kiểu tóc vừa mang đậm nét cổ điển nhưng không kém phần hiện đại bởi vẻ bề ngoài đầy cá tính và cuốn hút. Thay đổi mái tóc dài nhàm chán bằng kiểu tóc ngắn lạ mắt vừa tiện dụng, vừa không tốn thời gian chăm sóc quả là ý kiến hay phải không. Để trở nên thật khác biệt thì đừng quên nhấn nhá cho mái tóc những tông màu nóng nổi bật như vàng chẳng hạn, hẳn người khác sẽ phải ghen tị khi nhìn thấy mái tóc của bạn đấy.
Tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ phối hợp cùng màu lạnh
Đừng cho rằng mái tóc ngắn thì khó uốn xoăn nhé vì với bàn tay của các chuyên gia làm tóc tất cả sẽ trở thành là điều có thế. Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn đuôi tinh tế mà nhẹ nhàng, hay gấp khúc nhẹ hiện đại chính là mẫu tóc đang làm chao đảo hotgirl hiện nay. Bên cạnh đó, kết hợp với mái thưa hoặc mái dài, dập phồng nhẹ sẽ giúp mái tóc trở nên mềm mại và bồng bềnh hơn rất nhiều nữa đấy. Đừng ngần ngại thay đổi bằng chút màu nhuộm để giúp mái tóc của mình trở nên ấn tượng hơn nhé.
Kiểu tóc dài thẳng mượt cùng tông màu cá tính
Yêu thích vẻ đẹp đậm chất Á Đông với hình ảnh cô gái có mái tóc dài buông xõa tự nhiên. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp rất thuần khiết, trong sáng mà không kiểu tóc nào có thế “đánh bật”. Sở hữu một mái tóc dài thẳng mượt cũng làm cho các cô nàng có mặt tròn trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Hãy từ bỏ các kiểu tóc cũ mà thử ngay kiểu tóc trẻ trung này mau thôi. Nhớ phối thêm các tông màu cá tính như nâu vàng, đỏ tím thử xem, chắc hẳn đây là một gợi ý không tồi đâu.
 
Nếu như còn bối rối chưa biết kiểu tóc nào phù hợp với mình thì đến ngay Hair Salon & Spa Kim Khánh để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và được chia sẻ các bí quyết tự chăm sóc tóc hiệu quả ngay thôi. Nhà tạo mẫu Kim Khánh sẽ phân tích tình trạng tóc và định hướng cho bạn những mẫu tóc mới nhất hiện nay. Với phương châm luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, Hair Salon & Spa Kim Khánh hứa hẹn là địa điểm tuyệt vời mà bạn không thể không ghé qua Hè này đó. Đến ngay để đổi mới cho diện mạo thêm xinh Hè này ngay thôi.
 
Hair Salon &  Spa Kim Khánh
Địa chỉ: 
CS1: 24/224 đường Hoàng Mai
CS2: 190 đường Hoàng Mai
CS3: 189 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0987 756 758
,

Hair Idol 2016