23:12 29/06/2020
​Chuyên gia phục hồi tóc Andy Dương: “Cứu chữa” những mái tóc không ai dám làm
Tocvasao.net – Tên tuổi của chuyên gia Andy Dương trong ngành tóc luôn gắn liền với những mái tóc xơ rối, gãy rụng ở mức “khủng khiếp”. Không phải là người làm nên một mái tóc như vậy, Andy Dương là chuyên gia đã “cứu chữa” cho những mái tóc “chết” trở lên suôn mượt, bóng bẩy với độ phục hồi gần như tuyệt đối.

“Chuyên gia phục hồi tóc” chưa phải là một danh xưng xứng với tên tuổi của Andy Dương với những gì anh đã và đang cống hiến cho sự phát triển của ngành tóc Việt. Nhận những mái tóc không ai dám nhận, tái tạo nên một vẻ đẹp mới cho một mái tóc “chết”, ở Việt Nam mấy người có thể làm được điều này.

Những mái tóc hư tổn nặng được chuyên gia Andy Dương "tái tạo"
 
Bên cạnh sản phẩm tóc sử dụng, điều tạo nên sự khác biệt giữa “Cách chữa” của chuyên gia Andy Dương so  với những người khác chắc chắn chính là kỹ thuật. Nếu có sản phẩm ai cũng làm được thì anh đã không nổi tiếng đến vậy. Kết hợp ra sao, tỷ lệ thuốc như nào, những lưu ý gì trong quá trình phục hồi, chỉ những kiến thức cùng kinh nghiệm thực hành của chuyên gia Andy Dương mới có thể trả lời được những câu hỏi hóc húa này.

Chẳng quảng cáo, truyền thông, cứ người nọ truyền người kia, danh sách khách hàng tìm đến anh cứ thế kéo dài theo từng ngày. Rất khó để đạt được đến một trình độ đỉnh cao như chuyên gia Andy Dương nhưng anh cũng rất mong sẽ tìm được một “Chuyên gia phục hồi hư tổn” kế nhiệm để truyền lại những kiến thức vàng giúp khách hàng không còn lo lắng với mái tóc hư tổn của mình.

Những vinh danh tại Oscar for Hair hay tại nhiều sự kiện lớn của ngành tóc khác xứng đáng với những gì mà chuyên gia Andy Dương đã bỏ ra. Anh vẫn đang tiếp tục học hỏi và nghiên cứu  để cho ra đời những kiến thức mới về phục hồi.

Bằng kiến thức và kỹ thuật chuyên môn đỉnh cao, chuyên gia Andy Dương sẽ xuất hiện tại sự kiện lớn nhất, độc nhất ngành tóc năm 2020 với chủ đề Nhà tạo mẫu  -Siêu mẫu - Siêu xe. Anh tham dự chương trình trong vai trò cố vấn cấp cao. Sự xuất hiện của anh nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh và các đồng nghiệp trong giới. Những gì chuyên gia Andy Dương mang đến sân chơi này chắc chắn sẽ là bài học quý giá mà các nhà tạo mẫu trẻ không bao giờ được tiếp cận. Anh tự tin sẽ cùng hội đồng chuyên môn đánh giá để tìm ra một ngôi sao mới của ngành tóc tại sân chơi này. 

Salon Zin House Hair Studio – Hệ thống 2 cơ sở chăm sóc sức khỏe và phục hồi tóc
Địa chỉ: Shophouse03 Tòa Az Sky – ngõ 51 Trần Điền – Lê Trọng Tấn – Hà Nội

Hair Idol 2016