20:29 18/12/2019
​Chuyên gia nối tóc Lưu Văn Chuẩn chinh phục khách hàng bằng những mẫu tóc ấn tượng
Chàng hot boy ngành tóc không chỉ chinh phục khách hàng bằng vẻ ngoài điển trai mà còn bằng tài năng nối tóc nổi bật.
Dân chơi nối tóc Hà thành không còn xa lạ gì với chuyên gia nối tóc Lưu Văn Chuẩn tại Hair Salon Vinh Nguyễn – 88 Tô Hiến Thành. Hàng nghìn lượt khách mỗi năm, chuyên gia nối tóc Lưu Văn Chuẩn nổi lên như mỗi hiện tượng trong ngành với những mái tóc nối thể hiện được kỹ thuật khéo léo cũng như tạo được nét đẹp cá nhân. Không màu mè, không kiểu cách, từ những điều giản dị, gần gũi nhất, anh chinh phục và dành được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Chuyên gia nối tóc Lưu Văn Chuẩn tạo nên nhiều mẫu tóc ấn tượng trong thời gian anh gắn bó với nghề
 
Với niềm đam mê cứu vãn những mái tóc siêu mỏng, với mong muốn “trao thêm cơ hội” cho những khách hàng lỡ đi cắt tóc quá ngắn hay đơn giản là muốn thay đổi độ dài của mái tóc, Lưu Văn Chuẩn lựa chọn theo đuổi con đường nối tóc chuyên nghiệp. Vốn là một lĩnh vực làm đẹp đòi hỏi kỹ thuật và sự khéo léo trong cách xử lý, anh dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để có thể học tập ra nghề sớm nhất. Anh đã không ngừng học hỏi và cập nhật những phương pháp nối tóc hiện đại nhất giúp khách hàng có mái tóc dài đẹp như mong muốn mà không phải mất thời gian vài năm để nuôi dưỡng.
 

Các mẫu tóc nối nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
 
Kiến thức nền tảng ai cũng được đào tạo như nhau nhưng chuyên gia nối tóc Lưu Văn Chuẩn biết cách để tạo nên sự khác biệt và đưa bản thân trở thành một hiện tượng trong lĩnh vực này. Bằng kiến thức nền tảng đa dạng về tóc nối từ nối tết, nối chun, nối 6D, nối lông vũ, nối sáp, anh chàng đã tạo nên nhiều mẫu tóc chinh phục những khách hàng khó tính nhất,  đem lại niềm vui cho khách hàng và cứu vãn rất nhiều mái tóc tưởng chừng như hết cách.
 

Một vài mẫu tóc ấn tượng được thiết kế bởi chuyên gia nối tóc Lưu Văn Chuẩn



Nối tóc mà như không nối thể hiện kỹ thuật đỉnh cao của chuyên gia nối tốc Lưu Văn Chuẩn
 
Khách hàng ủng hộ, kỹ thuật nền tảng vững chắc, tên tuổi và uy tín trong ngành tóc không thua kém bất kỳ một đồng nghiệp nào, con đường sự nghiệp phía trước của chuyên gia nối tóc Lưu Văn Chuẩn chắc chắn sẽ rộng mở, hứa hẹn nhiều thành công  vang dội.

Hair Idol 2016