16:13 03/01/2017
Chuyên gia đào tạo Tracy Le Ty giành giải cống hiến trong Oscars For Hair 2016
Oscars For Hair 2016 – Đêm huyền thoại đã chứng kiến sự lên ngôi của những ngôi sao hàng đầu ngành tóc Việt trong đó phải kể đến một trong những ngôi sao ngành tóc đến từ phương Nam – Chuyên gia đào tạo Tracy Le Ty.
NTM Tracy Le Ty với hơn 20 năm kinh nghiệm được biết đến là một trong những NTM xuất sắc nhất TP. Hồ Chí Minh một thập kỷ qua. Tracy Le Ty từ lâu đã là một thương hiệu được rất nhiều hãng mỹ phẩm danh tiếng thế giới mời làm giám đốc kỹ thuật tại Việt Nam. Là người đam mê với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, Tracy Le Ty thường xuyên trình làng những bộ sưu tập ấn tượng, những kỹ thuật mới nhất về cắt, màu nhuộm, phục hồi... nhằm chia sẻ cho đông đảo các nhà tạo mẫu muốn nâng cao kỹ thuật và tay nghề. Chia sẻ cùng phóng viên Tocvasao.net trong đêm nâng cao tượng vàng chiến thắng ở hạng mục “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam”, nhà tạo mẫu Tracy Le Ty cho biết: “ Đêm nay là một đêm tuyệt vời đối với tôi. Được sống, được đam mê, được chia sẻ những kiến thức cho các đồng nghiệp hay giới thiệu những xu hướng, những bộ sưu tập với tôi là điều hạnh phúc. Tracy Le Ty luôn tâm niệm một điều ‘Hãy theo đuổi đam mê và thành công sẽ theo đuổi bạn’. Tracy Le Ty muốn chia sẻ niềm vui này và dành tặng giải thưởng này cho những đồng nghiệp, những học trò, những khách hàng thân yêu và những người thân đã luôn dõi theo và ủng hộ Tracy Le Ty trong suốt hơn 20 năm qua...”
(Oscars For Hair là chương trình vinh danh các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam được Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp Bản quyền riêng cho Báo điện tử Tocvasao.net vào tháng 12 năm 2014).
 

Ca sĩ Khánh Phương và nữ hoàng trang sức Huyền Trang trao giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam” cho NTMT Tracy Le Ty.
 

Giây phút hạnh phúc của Tracy Le Ty khi nhận giải thưởng tại Oscars For Hair 2016.


NTM Tracy Le Ty cá tính trước giờ bắt đầu chương trình. 

 

NTM Tracy Le Ty hội ngộ NTM Đức Oscar và NTM My Tuyến trong sự kiện.
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016