12:36 11/02/2017
Chuyên gia đào tạo Đức Oscar nhận lời mời làm giám khảo “Ngôi sao tóc Việt 2017”
Nhằm tìm kiếm những tài năng của ngành tóc Việt Nam đương đại và tạo một sân chơi, nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cho những người thợ tóc, Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch đã cấp bản quyền chương trình “Ngôi sao tóc Việt” cho Báo điện tử Tocvasao.net tổ chức.
Với những vòng thi hấp dẫn như thử thách chụp hình hay thi đối đầu trực tiếp, “Ngôi sao tóc Việt” hứa hẹn sẽ chứng kiến những màn so tài kịch tính của các thí sinh. Thành phần không thể thiếu quyết định thành công của một cuộc thi đó chính là Ban giám khảo và “Ngôi sao tóc Việt 2017” đang chào đón những tên tuổi hàng đầu của ngành tóc Việt trong vai trò “Giám khảo quyền lực”. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề tóc, chuyên gia đào tạo Đức Oscar còn được nhắc đến là một trong những người đầu tiên mang những giáo trình chuẩn hóa thế giới giảng dạy cho những học sinh tại Việt Nam. Hằng năm chuyên gia Đức Oscar vẫn liên tục cập nhật những kỹ thuật, xu hướng mới nhất để truyền đạt cho các học sinh của mình. Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được lời mời làm giám khảo “Ngôi sao tóc Việt 2017” của Báo Tocvasao.net, chuyên gia đào tạo Đức Oscar cho biết: “Tôi đánh giá cao những Hair show do Báo điện tử Tocvasao.net tổ chức và đặc biệt là chương trình Ngôi Sao Tóc Việt. Có thể nói đây là một trong những chương trình sở hữu một cái tên hay và format cực kỳ hấp dẫn. Tôi rất vui khi lại được đồng hành cùng Báo tocvasao.net trong một vai trò mới. Tôi sẽ cố gắng hết sức để chấm thi công tâm và giúp cho Ban tổ chức tìm được Ngôi Sao Tóc Việt 2017” .
 

Chuyên gia đào tạo Đức Oscar đã chính thức nhận lời làm giám khảo cuộc thi “Ngôi sao Tóc Việt 2017” .

Chuyên gia đào tạo Đức Oscar đã xuất sắc đoạt danh hiệu “Cống hiến vì sự giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam năm 2016”.

Thương hiệu Karsell – Nhà tài trợ độc quyền “Ngôi sao tóc Việt 2017”.
 

Chuyên gia đào tạo Đức Oscar cùng chuyên gia Tracy Le và My Tuyến dự sự kiện Oscars For Hair 2016.
 
 

Sống và cống hiến hết mình với nghề, chuyên gia Đức Oscar luôn mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân cho thế hệ trẻ đam mê tóc.
 
 
 

Hair Idol 2016