13:58 22/11/2017
Chuyên gia Quách Thanh Huyền thôi giữ chức CT CLB Tóc đẹp Việt Nam
Là câu lạc bộ có ảnh hưởng nhất cộng đồng tóc Việt, trong những năm qua CLB tóc Đẹp Việt Nam đã có nhiều đóng góp lớn lao đối với ngành làm đẹp nước nhà. Đào tạo nên thế hệ những nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi tài năng, đưa ngành làm đẹp Việt Nam vươn tầm cao thế giới. Có lẽ, để liệt kê những thành tựu mà CLB tóc Đẹp đã dày công gây dựng suốt trong thời gian qua sẽ mãi là không đủ. Để tiếp nối những thành công vẻ vang đó, hôm nay một trang lịch sử mới lại tiếp tục mở ra với CLB tóc Đẹp.
Chủ tịch CLB tóc Đẹp thôi giữ chức vụ và sang thử thách ở lĩnh vực mới
Mong muốn thử thách bản thân ở lĩnh vực mới, mới đây chủ tịch đương nhiệm của CLB tóc Đẹp Việt Nam đã xin thôi giữ chức vụ. Mặc dù thôi nắm giữ vai trò “chèo lái con thuyền” CLB tóc Đẹp thế nhưng cựu chủ tịch vẫn còn là thành viên luôn dõi theo và đồng hành cũng các hoạt động của CLB.

Có thể nói trong suốt nhiệm kì đứng đầu CLB tóc Đẹp, chị đã có những đóng góp lớn lao được cả cộng đồng tóc Việt ghi nhận phải kể đến như:
Tổ chức thành công Fesival of Color 2017 – sự kiện hoành tráng, đẳng cấp nhất trong năm, ghi dấu bởi nhiều bộ sưu tập tóc độc đáo, ấn tượng của các nhà tạo mẫu đến từ mọi miền Tổ quốc.

Không chỉ tập trung với những hoạt động phát triển Ngành làm đẹp quốc gia, CLB tóc Đẹp còn tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện mang đậm ý nghĩa nhân văn. Đó là những sự kiện từ thiện ở vùng cao, ủng hộ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong bệnh viện, đặc biệt chương trình nhân ái tại Viện huyết học – Truyền máu trung ương do CLB tóc Đẹp tổ chức đã thu hút được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Hoàn thiện trách nhiệm với cộng đồng, CLB tóc Đẹp không quên đi nhiệm vụ xây dựng tổ chức ngày càng lớn mạnh hơn. Để có được tình đoàn kết của CLB tóc Đẹp hôm nay phải kể đến vai trò to lớn của cựu Chủ tịch trong việc quan tâm, chăm lo đời sống toàn thể hội viên. Chị là người đã khởi xướng nên các sân chơi, tạo cơ hội giao lưu để tăng sự gắn kết giữa các thành viên như sự kiện Gala chào xuân được tổ chức vào tháng 12/2016.

NTMT Quách Thanh Huyền - cựu Chủ tịch CLB tóc đẹp Việt Nam
 
Tổ chức hoạt động thường niên của CLB - Gala tất niên và chào xuân

Fesstival of colors 2015 dấu ấn khó quên cho các thành viên trong CLB và các NTMT làng Tóc Việt
 
Hội thi Kỹ năng nghề làm đẹp VN lần thứ nhất do chuyên gia – NTMT Quách Thanh Huyền dẫn dắt đã gặt hái thành công vang dội.
Nhằm tôn vinh người lao động có kỹ năng tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp, qua đó thúc đẩy thi đua học tập rèn luyện kỹ năng nghề ở lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, Hội thi Kỹ năng nghề làm đẹp VN lần đầu tiên đã được tổ chức. Dưới sự dẫn dắt của NTMT Quách Thanh Huyền – “bậc thầy” ngành tóc Việt hiện nay giữ chức vụ chuyên gia trưởng Hội thi, cuộc thi đã được diễn ra thành công  mĩ mãn với kết quả chung cuộc đầy công tâm. Sau Hội thi đã chọn ra được những gương mặt xứng đáng nhất, tài năng nhất đại diện cho ngành làm đẹp Việt Nam. Công nhận sự cố gắng và đóng góp của Hội thi Kỹ năng nghề làm đẹp VN lần thứ nhất, đích thân đại diện Bộ Lao động Thương binh và Xã Hội đã cấp phép và trao tặng bằng khen thưởng cho kết quả đạt được của chương trình.  
NTMT Quách Thanh Huyền luôn là sợi dây kết nối giữa các thành viên CLB và song hành cùng các thành viên

Hair Idol 2016