14:23 05/12/2017
Chuyên gia Quách Thanh Huyền – người tiên phong trong việc bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng
Nếu như nhiều người kinh doanh coi việc kiếm ra lợi nhuận quan trọng hơn bao giờ hết, bất chấp sử dụng sản phẩm kém chất lượng để làm giàu cho bản thân thì lại có những con người kiên quyết không cho phép mình đi vào sai phạm đó. Chứng kiến sự ô nhiễm môi trường tăng cao, không can tâm nhìn khách hàng bị sử dụng sản phẩm gây hại, Chuyên gia TKTMT Quách Thanh Huyền đã tiên phong đứng lên phất cao ngọn cờ bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.
Trước sự phát triển như vũ bão của thị trường làm đẹp Việt trong những năm gần đây, các sản phẩm hàng giả, hàng nhái được bán tràn lan trên thị trường. Mặc dù đã có sự ngăn chặn từ chính quyền nhưng nhiều đơn vị làm đẹp vẫn bất chấp doanh thu để sử dụng cho khách hàng. Kết quả nhiều khách hàng chịu cảnh “tiền mất tật mang”, ham lựa chọn làm tóc bằng sản phẩm giá rẻ dẫn đến hư tổn, rụng tóc thậm chí là bị vảy nấm da đầu.
 
Tại Thanh Huyền Luxury Hair Salon khách hàng luôn được sử dụng những dịch vụ tối tân nhất

Bất bình trước những hiện trạng đó, Chuyên gia TKTMT Quách Thanh Huyền đã đứng lên thực hiện cuộc cách mạng “mỹ phẩm sạch”. Theo chị, đây chính là cách tốt nhất bảo vệ bản thân, người thân và chính những khách hàng thân yêu của mình. Do đó, tại Thanh Huyền Luxury Hair salon luôn chú trọng sàng lọc, kiểm tra kĩ sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng đưa vào phục vụ khách hàng. Hầu hết các thương hiệu sản phẩm Chuyên gia TKTMT Quách Thanh Huyền tin tưởng đều được kiểm định nghiêm ngặt, đích thân chị thử nghiệm sản phẩm trước khi đưa đến người tiêu dùng.
 
Bên cạnh đó, vấn đề xử lí chất thải hóa chất sau khi sử dụng cũng được chị quan tâm. Tin dùng các sản phẩm hóa chất có thể phân hủy thành hữu cơ khi thải môi trường chính là điều Chuyên gia  khuyến khích nên áp dụng. Bởi dưới tác động của vi sinh vật, hóa chất sau sử dụng thải ra môi trường sẽ chuyển hóa thành những chất hữu cơ đơn giản, dễ hòa tan hoặc phân hủy thành khí carbonic và nước, không gây ô nhiễm môi trường. Và đây chính yếu tố mà không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được, vậy nên các NTMT nếu muốn sử dụng phải nên tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa vào phục vụ khách hàng.
 
Các mẫu tóc đang được các bạn trẻ - khách hàng thân thiết của Salon Thanh Huyền ưa chuộng

Với Slogan “Khỏe đẹp an toàn – Nơi nàng tin tưởng”, Chuyên gia TKTMT Quách Thanh Huyền mong muốn mọi khách hàng sẽ không chỉ có được mái tóc đẹp hợp thời trang mà còn được bảo vệ sức khỏe. Do vậy mọi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi trao mái tóc và sắc đẹp khi đến Thanh Huyền Luxury Hair Salon – nơi gìn giữ và trân trọng vẻ đẹp phụ nữ Việt.  

Hair Idol 2016