23:26 26/02/2020
​Chuyên gia Phương Uyên – Tấm lòng vàng của một tài năng ngành làm đẹp
Tocvasao.net - Tấm lòng sẻ chia cùng cộng đồng của chuyên gia Phương Uyên được chị thể hiện bằng hành động thực tế trong đại lễ giỗ tổ ngành tóc tóc Pleiku 2020 vừa qua.
Sau nhiều thập kỷ, lần đầu tiên ngành tóc Pleiku tổ chức chương trình giỗ tổ ngành tóc với quy tầm cỡ và đẳng cấp như năm nay. Sự kiện có sự tham gia góp mặt của nhiều tên tuổi lớn ngành tóc, ngành làm đẹp Việt Nam. Chuyên gia làm đẹp Phương Uyên đã đến tham dự chương trình giỗ tổ. Cô đã có những hành động cụ thể đóng góp chung vào sự phát triển của cộng đồng trong phần đấu giá từ thiện của chương trình này.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Nhà sư phạm Đức Oscar trao giải thưởng Quán quân Ngôi Sao Tóc Việt 2020 cho chuyên gia làm đẹp Phương Uyên 

Chuyên gia Phương Uyên hay còn được nhiều người biết đến với tên thật là Thủy. Cô hiện là chủ của salon – Spa Thủy Tiên tại Đường Wừu, Đăk Đoa, Gia Lai. Với đôi bàn tay khéo léo cùng niềm đam mê mãnh liệt với làm đẹp, chị tham gia đào tạo và hiểu biết rất nhiều các lĩnh vực làm đẹp. Tạo mẫu tóc, phun xăm thẩm mỹ, tiêm filler, chăm sóc da,…mỗi lĩnh vực mà chị theo đuổi chị đều đạt được những thành tích nhất định.
 

Chuyên gia Phương Uyên hòa cùng không khí vui nhộn trong đêm gala giỗ tổ ngành tóc 

Chuyên gia Phương Uyên đã đồng hành với lĩnh vực tạo mẫu tóc 10 năm. Chị không ngừng nghỉ học tập các bậc tiền bối đi trước để nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng của chính bản thân. Chị mong muốn bằng tài năng, bằng kỹ thuật của mình sẽ tạo ra những tác phẩm tóc được khách hàng yêu thích nhất. Với các lĩnh vực phun xăm hay tiêm filler, chị dành rất nhiều thời gian để đi học kiến thức y khoa tiêu chuẩn quốc tế. Làm đẹp nhưng phải an toàn tuyệt đối, không vì tiền mà làm cho khách hàng kém chất lượng, đó chính là khẳng định của chị với khách hàng.
 “Tôi muốn khuyên các bạn trẻ muốn thành công các bạn phải biết nhớ đến  người đã dạy bạn. Phải biết cố gắng ,nỗ lực học hỏi yêu nghề . Dùng cái tâm thì sẽ thành công đến với bạn” – chuyên gia làm đẹp Phương Uyên chia sẻ.

Về công tác từ thiện cộng đồng, chuyên gia Phương Uyên cũng dành rất nhiều sự quan tâm. Được sinh ra trong điều kiện đầy đủ hơn là một điều may mắn, chị mong muốn có thể giúp đỡ được các hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có một tương lai rạng rỡ hơn trên chặng đường phía trước. Trái tim nhân ái của chuyên gia Phương Uyên nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người.
“Tôi đến với đại lễ giỗ tổ ngành tóc với tất cả sự thành kính dành cho tổ nghề. Uống nước nhớ nguồn, những ngày này là ngày tôi nhớ về công ơn của tổ nghề. Tôi rất vui khi đóng góp được một phần nào cùng Qũy tóc nhân ái Việt Nam trong các dự án thiện nguyện cộng đồng sắp tới. Qua đây tôi cũng xin cảm ơn chương trình đã tạo cho tôi cơ hội để chung tay góp sức để có được cây cầu cho những bạn nhỏ ở những vùng cao đi học được thuận lợi hơn”.

 Sắp tới , chuyên gia Phương Uyên sẽ cố gắng sắp xếp để chia sẻ những dòng Mỹ phẩm và cách chăm sóc da tại nhà cho những bạn muốn đẹp mà ngại đến spa và chuyên gia Phương Uyên khách hàng sẽ ủng hộ mình cùng những dự định trong năm 2020.

Hair Idol 2016