01:57 17/11/2018
​Chuyên gia Jenny Trần - ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn Tay Vàng của Oscar for Hair 2018
Xinh đẹp, tài năng và là chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu của ngành làm đẹp hiện nay, Jenny Trần sẽ là tên tuổi hứa hẹn tỏa sáng trong đêm vinh danh Oscar for Hair 2018 vào ngày 20/11 sắp tới.
Luôn toát lên vẻ đẹp của một người phụ nữ của thời đại, sự thông minh, xinh đẹp và tài năng của chuyên gia Jenny Trần thật sự khiến đồng nghiệp, bạn bè ngưỡng mộ. Đam mê công việc làm đẹp và sớm theo đuổi đam mê đó, Jenny Trần bằng kỹ thuật và kiến thức của mình đã mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong suốt những năm qua. Sự am hiểu của Chuyên gia Jenny Trần về nghề tạo mẫu tóc không hề thua kém bất kỳ tên tuổi tạo mẫu gạo cội nào hiện nay. Sau nhiều năm theo đuổi đam mê, dựa trên kiến thức nền tảng, Jenny Trần đã nghiên cứu và sáng tạo ra những kỹ thuật mới mang dấu ấn của riêng chị. Điều này được thể hiện qua những mẫu tóc với  đường cắt tinh tế  phối hợp màu sắc độc lạ và vô cùng mới mẻ.


Chuyên gia tạo mẫu Jenny Trần


Các mẫu tóc do chị thiết kế đặc biệt được khách hàng đánh giá cao















Thiết kế tạo mẫu tóc không chỉ là niềm đam mê mà nó chính là cuộc sống của Jenny Trần. Không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực, từ những ngày khó khăn nhất đến gây dựng thành công như hiện tại là cả một câu chuyện dài của chuyên gia tạo mẫu tóc Jenny Trần. Thành tựu và cũng là niềm tự hào của chị được đặt toàn bộ vào thương hiệu làm đẹp mang tên Salon & Spa Angel Hữu Loan. Đây là một địa chỉ làm đẹp uy tín của chuyên gia Jenny Trần tại Taiwan, và cũng là nơi chắp cánh cho những ý tưởng, đam mê và cống hiến của chị với ngành làm đẹp. Salon & Spa Angel Hữu Loan như một cây cầu nối đưa ngành làm đẹp Việt nói chung và ngành tóc nói riêng có cơ hội vươn mình ra thế giới và chuyên gia tạo mẫu Jenny Trần chính là người tạo ra cơ hội đó.


Salon & Spa Angel Hữu Loan là địa chỉ làm đẹp uy tín và nổi tiếng tại Taiwan


Không gian sang trọng của Salon




Là địa chỉ làm đẹp uy tín của hàng nghìn khách hàng trong những năm qua


Tài năng, thông minh, thành đạt, Jenny Trần còn khiến nhiều người ghen tỵ với nhan sắc của mình. Jenny Trần với vẻ đẹp không tuổi của bản thân đã xuất sắc dành được giải thưởng “Miss có làn da đẹp nhất”  tại chương trình Hoa Hậu Việt Nam Toàn Thế Giới 2018 - Miss Vietnam Worldwide 2018. Là một chuyên gia nổi tiếng của ngành làm đẹp, là một người mang tới vẻ đẹp cho hàng nghìn người khác, Jenny Trần khẳng định bản thân là một người yêu cái đẹp bởi theo chị “Không có người phụ nữ xấu mà chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp cho mình”.


Jenny Trần đạt giải Miss có làn da đẹp nhất 












Nhan sắc không tuổi của Jenny Trần khiến nhiều người ngưỡng mộ

Với cái tâm và cái tầm của mình với ngành thiết kế, tạo mẫu tóc, bằng kỹ thuật đỉnh cao, kiến thức thâm sâu với nghề, chuyên gia Jenny Trần sẽ là ứng của viên nặng ký của giải thưởng danh giá Bàn tay vàng Oscar for Hair 2018  được tổ chức vào tháng 11. Rất nhiều đồng nghiệp dự đoán Chuyên gia Jenny Trần sẽ chiến thắng tại hạng mục này.

Hair Idol 2016