10:01 22/08/2018
Chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2018: Cảm động tình nghĩa thầy trò của NTMT Đức Trí và NTMT Đức Quyết
Đêm 20/8, chung kết của cuộc thi tay nghề ngành tóc đã được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa – TP Sài Gòn. Một đêm diễn đẳng cấp với những màn tranh tài đỉnh cao của các nhà tạo mẫu tóc đến từ 30 tỉnh thành khác nhau. Cuộc thi lần đầu được tổ chức tại Sài Gòn đã thực sự mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả tại sân khấu đêm chung kết với những cuộc hội ngộ, lời cảm ơn chân thành của nhiều thế hệ tạo mẫu dành cho người thầy dẫn dắt họ đến với thành công của hiện tại.
Với tấm lòng nhân ái của mình, giám khảo quốc gia – Nhà tạo mẫu tóc Đức Trí đã đấu gia thành công giải thưởng Bàn Tay Vàng để dành toàn bộ số tiền giúp đỡ trẻ em nghèo và bệnh nhân ung thư. Không giữ lại giải thưởng cho mình, NTMT Đức Trí đã trân trọng trao tặng giải thưởng cao quý này cho nhà sư phạm Đức Quyết – người thầy, người dìu dắt anh những ngày đầu bước vào nghề để anh có được thành công như hiện tại.


Bà Hà Lan Anh - Chủ tịch quỹ Trái Tim nhân ái và Á Hậu doanh nhân Phạm Hoàng Yến cùng NTMT Đức Trí trao giải thưởng cho NTMT Đức Quyết
 
Không chỉ được biết đến là nhà tạo mẫu tài năng bậc nhất của ngành tóc Việt, NTMT Đức Quyết còn là người thầy đáng kính, truyền thụ kiến thức cho nhiều nhà tạo mẫu tóc tài năng của làng tóc Việt. Ngoài NTMT Đức Trí, ông cũng là thầy của nhiều nhà tạo mẫu tóc tài năng như: Đức Khuê, Đức Chính, Sơn DG,...NTMT Đức Trí trao tặng giải thưởng Bàn Tay Vàng cho NTMT Đức Quyết - người thầy mà anh vô cùng kính yêu.


Nhà tạo mẫu Đức Quyết nhận giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam 


Bậc thầy tạo mẫu trên sân khấu vinh danh tại đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2018


Món quà đấu giá được giám khảo Đức Trí trân trọng dành tặng người thầy yêu quý là NTMT Đức Quyết
 
 

Khoảnh khắc chiến thắng đấu giá giúp trẻ em nghèo và bệnh nhi ung thư của NTMT Đức Trí đã gây xúc động với cả ngàn người tại khán phòng

Giám khảo Đức Trí được biết tới là một trong những giám khảo tài năng của ngành tóc Việt. Tham gia Ngôi Sao Tóc Việt 2018 năm nay, anh đã cùng các thành viên khác trong Ban giám khảo đánh giá công tâm, làm việc hết mình để tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
 

Giám khảo Đức Trí trên sân khấu vinh danh của Ngôi Sao Tóc Việt 2018
 

Cùng với các thành viên trong Ban giám khảo, NTMT Đức Trí đã đánh giá công tâm để tìm ra gương mặt xứng đáng với ngôi vị cao nhất cuộc thi


Karseell là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt 2018
 
Các mẫu tóc của thí sinh năm nay được anh đánh giá rất cao về kỹ thuật cũng như sự sáng tạo độc đáo tên từng tác phẩm.
 

Nhiều mẫu tóc đẹp đã góp mặt trong chương trình
 

 

 

 

 

 



Đêm thi có sự xuất hiện của ca sỹ Khánh Phương chủ nhân bản hit “Chiếc khăn gió ấm”

Một đêm chung kết bùng nổ và giàu cảm xúc của Ngôi Sao Tóc Việt 2018, nơi các tài năng được tỏa sáng, thầy trò nhiều thế hệ hội tụ.  Nhà tạo mẫu tóc Đức Trí cũng đã dành những lời nói tình cảm và chân thành với sự biết ơn dành cho nhà sư phạm Đức Quyết. 

Hair Idol 2016