11:47 18/03/2017
Chung Kết “ Ngôi Sao Tóc Việt 2017” Đêm Của Những Ước Mơ
Sau một hình trình dài với những vòng đấu như “ sơ loại, thử thách chụp hình”, 30 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi ngôi sao tóc việt 2017 đang tiến dần đến đêm chung kết với chủ đề “Dạ Tiệc Sắc Màu” sẽ diễn ra vào ngày 28/03/2017 tại khách sạn dát vàng Grand Plaza – Hà Nội.
Đây chắc chắn sẽ là một đêm thi hấp dẫn, một đêm bùng nổ của các NTM trẻ xuất sắc nhất khi những ý tưởng mới, những đam mê và tâm huyết được nung nấu suốt nhiều tháng qua có dịp được giới thiệu và trình diễn trước hàng ngàn NTM tóc Việt Nam. Ngôi Sao Tóc Việt 2017 còn đặc biệt hấp dẫn hơn bởi sự góp mặt của Nam Ca sỹ Khánh Phương cùng những bản hít mới nhất, những gương mặt quen thuộc của showbiz Việt như : diễn viên Mai Thỏ, diễn viên – MC Thu Hằng, á hoàng trang sức Huyền Trang…. Bên cạnh đó dưới sự chỉ đạo kỹ thuật của 2 NTM Hàng đầu hiện nay là chuyên gia Bàng Hoa Cường và Chuyên Gia Đức Oscar chắc chắn sẽ đưa đêm thi “Ngôi Sao Tóc Việt”  được nâng lên một tầm cao mới.

Năm nay dưới sự đầu tư mạnh tay của thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp karseell tất cả hệ thông âm thanh, ánh sáng phục vụ cho đêm diễn sẽ được vận chuyển từ Hàn Quốc sang như màn hình Led cong, âm thanh 4D với dàn laze ánh sáng thuộc hàng khủng chắc chắn sẽ mang lại những hiệu ứng đặc biệt siêu Hairshow Ngôi Sao Tóc Việt .

Format vô cùng đặc biệt

Nam ca sỹ Khánh Phương góp mặt trong đêm chung kết

Chiếc Vé vô cùng giá trị dành cho đêm chung kết

Đội Ngũ BGK Quyền Lực

Hair Idol 2016