10:57 18/08/2017
Chiêm ngưỡng tác phẩm độc đáo của NTMT Đào Chuyền tại Ngôi sao tóc Việt 2017
Trầm trồ, ngỡ ngàng là đa phần cảm xúc của nhiều khán giả tham dự Ngôi sao tóc Việt 2017 dành cho tác phẩm của nhà tạo mẫu tóc Đào Chuyền. Không chỉ độc đáo, bài dự của NTMT Đào Chuyền còn nhận được nhiều nhận xét về tính thẩm mỹ cao từ phía đội ngũ ban giám khảo.
Luôn thể hiện tốt các thử thách trong cuộc thi Ngôi sao tóc Việt, Đào Chuyền là một trong số ít thí sinh nhận được đánh giá cao từ đội ngũ ban giám khảo. Các tác phẩm anh thể hiện trong các phần trình diễn đều thống nhất toàn diện các yếu tố từ nội dung đến hình thức. Từng kĩ thuật đều được thực hiện chuẩn xác trong các đường cắt, công thức phối màu đến việc truyền tải thông điệp qua người mẫu biểu diễn. Tất cả đều do nhà tạo mẫu tóc Đào Chuyền tự thân một mình xây dựng mà không có sự giúp đỡ của bất kì chuyên gia nào.
 
Nhà tạo mẫu tóc trẻ Đào Chuyền là một trong số những gương mặt tài năng của cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017
 
Số điểm cao giành được đã may mắn đưa thí sinh Đào Chuyền có cơ hội khẳng định mình trong đêm thi Ngôi sao tóc việt 2017. Trong đêm thi, nhà tạo mẫu Đào Chuyền đã táo bạo đem đến một “hơi thở” mới khiến cho nhiều khán giả tham dự phải bất ngờ. Không giống như các thí sinh khác sử dụng nhiều màu sắc trong bài thi, riêng anh lựa chọn cho mình một tác phẩm chỉ gồm hai tông màu cơ bản. Tưởng chừng sự đơn giản sẽ khiến cho thí sinh Đào Chuyền lùi bước, nhưng không cách làm này đã giúp phần trình diễn trở nên khác biệt hơn cả. Và đó cũng chính là lí do giúp anh chạm tới ngôi vị Giải vàng Ngôi sao tóc Việt 2017 trong đêm thi.
 
Tác phẩm độc đáo trong đêm thi chung kết Ngôi sao tóc Việt đã mang lại vinh quang cho NTMT Đào Chuyền

Trong mỗi tác phẩm của NTMT Đào Chuyền đều cho thấy được sự tâm huyết và tính sáng tạo
 
Xúc động trong giây phút chiến thắng, nhà tạo mẫu Đào Chuyền chia sẻ: “Trong giây phút này tôi không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành đến tất cả bạn bè đã luôn bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ tôi. Đây sẽ là bước đệm vững chắc giúp tôi tiếp tục phát triển bản thân và biến những dự định trong tương lai của mình trở thành sự thật. Xin cảm ơn tất cả”.
Giám khảo Thúy Hằng lên trao cúp và Giải vàng cho NTMT trẻ Đào Chuyền trong đêm thi Ngôi sao tóc Việt 2017
 

Hair Idol 2016