00:27 17/05/2019
Cây kéo vàng toàn năng – NTMT Đỗ Xuân Phong trình diễn ấn tượng trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019
Kéo vàng toàn năng 2019 là thành quả ghi nhận tài năng và những đóng góp to lớn của NTMT Xuân Phong đối với ngành tóc Việt trong những năm qua.
Một trong những tài năng đầy triển vọng của ngành tóc Việt vừa đoạt giải Cây kéo vàng toàn năng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng. Là một trong những sự kiện hướng về tổ nghiệp ngành tóc của các nhà tạo mẫu thế hệ sau, Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng cũng là sự kiện lớn nhất trong hơn 10 năm phát triển của ngành tóc nơi đây. Được vinh danh tại một trong những sự kiện lớn của ngành tóc trong hơn một thập kỷ qua, NTMT Xuân  Phong  không giấu được niềm xúc động và vui mừng cũng như niềm tự hào với thành tích mà bản thân đạt được.

Vào nghề từ khi còn rất trẻ, với tài năng vượt trội của bản thân, NTMT Xuân  Phong  từng bước khẳng định tài năng và vị thế của bản thân trong ngành tóc hiện đại Việt Nam. Anh được đánh giá là tài năng trẻ có nhiều triển vọng phát triển với tiềm năng sẵn có cùng với trí sáng tạo vượt trội so với đồng nghiệp cùng thế hệ. Trên nền tảng kiến thức học tập được từ các khóa học đào tạo, NTMT Xuân Phong đã thiết kế nên rất nhiều mẫu tóc ấn tượng được nhiều đồng nghiệp và khách hàng khen ngợi. Chặng hành trình anh gắn bó với ngành tóc không quá dài nhưng đủ để NTMT Xuân Phong  khẳng định vị thế của bản thân trong ngành tóc Hải Phòng và cả nước.

Thương hiệu tóc do anh sáng lập cùng đang từng bước khẳng định được uy tín và vị thế của bản thân trong ngành tóc đương đại Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu tóc nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng tại tỉnh Hải Phòng và nhiều tỉnh thành xung quanh. Người ta biết đến cái tên Xuân Phong gắn với chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng với đó là những thiết kế tóc ấn tượng không dễ bắt gặp trong ngành tóc Việt hiện nay.
Cây kéo vàng toàn năng không chỉ là giải thưởng vinh danh tài năng mà còn là nguồn động lực để NTMT Xuân Phong thực hiện kế hoạch của bản thân trong thời gian sắp tới. Trên chặng hành trình tiếp theo đó sẽ luôn có sự đồng hành và ủng hộ của những khách hàng luôn tin tưởng ủng hộ NTMT Xuân Phong.

Hair Idol 2016