00:19 17/01/2020
Cây kéo vàng Trung Ấn Tượng tưng bừng khai trương hair salon mới tại Đồng Nai
Salon Trung Ấn Tượng hoạt động thành công trong ngành tóc Việt suốt thời gian qua khai trương không gian phục vụ khách hàng tại địa điểm mới ở Đồng Nai.
Trong những ngày cuối năm âm lịch bận rộn, NTMT Trung Ấn Tượng khai trương mở rộng phạm vi và không gian hoạt động của thương hiệu tóc hàng đầu Đồng Nai do anh làm chủ. Cây kéo vàng tài năng của ngành tóc đã lên kế hoạch tỉ mỉ cho việc chuyển hair salon tới một địa chỉ mới. Trên nền tảng, uy tín đã xây dựng được của Hair Salon Trung Ấn Tượng, anh mong muốn sẽ phục vụ khách hàng trong môi trường đẳng cấp, chuyên nghiệp, cùng với đó là đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng với salon.

NTMT Trung Ấn Tượng cùng đội ngũ cộng sự tại hair salon 

Hair Salon ngập tràn hoa tươi trong ngày khai trương thương hiệu tại địa chỉ mới 

Được biết đến là một trong những hair salon hàng đầu tại Đồng Nai, Salon Trung Ấn Tượng dưới sự điều hành của CEO – nhà tạo mẫu tài năng Trung Ấn Tượng để lại ấn tượng trong ngành tóc trong những năm qua là một trong những thương hiệu làm đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu. Nhận được sự tin tưởng của khách hàng và học viên theo học, NTMT Trung Ấn Tượng càng có thêm động lực và tự tin khi chuyển đến một không gian làm đẹp mới tại Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai. Ngay trong ngày đầu khai trương, rất nhiều khách hàng đã đến làm đẹp tại salon.

Đông đảo khách hàng đến làm đẹp tại Hair salon Trung Ấn Tượng 

Các sản phẩm tại hair salon đều cập xu hướng, công nghệ làm đẹp hiện nay






NTMT Trung Ấn Tượng trong những năm qua  trình làng rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đẹp và sáng tạo

Cập nhật xu hướng làm đẹp qua từng năm 


Dẫn đầu xu hướng, cập nhật công nghệ làm đẹp, cùng với danh tiếng và ảnh hưởng của NTMT Trung Ấn Tượng trong ngành tóc Việt, hair salon Trung Ấn Tượng chắc chắn sẽ còn nhiều bước tiến thành công hơn nữa trong tương lai không xa.

Salon Trung Ấn Tượng
Địa chỉ: Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai
Điện thoại: 0909.96.97.23

Hair Idol 2016