00:45 21/12/2018
“Cây kéo vàng 2016” Dương Cẩm Nhi hướng đến giải thưởng Top salon vàng Uy tín & Chất lượng tại Oscar for Hair 2019
Oscar for Hair - chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt được Bộ văn hóa thể thao và du lịch ghi nhận trong nhiều năm qua. Năm 2019, Oscar for Hair sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự phối hợp tổ chức của trang tin điện tử Tóc và sao và Báo tóc đẹp cùng thương hiệu Mỹ phẩm LocPheLim. Ngay sau họp báo sự kiện, nhiều hạng mục giải thưởng của chương trình đã tìm được những ứng viên sáng giá nhất. NTMT Dương Cẩm Nhi và salon Nhi là một trong những ứng viên của giải thưởng Top salon vàng uy tín và chất lượng năm 2019 của chương trình vinh danh danh giá này.
Đến với nghề bằng tình yêu và lòng đam mê, NTMT Dương Cẩm Nhi cho thấy bản thân rất bản lĩnh khi tự mình có thể xây dựng lên thành công đáng nể như hiện tại. NTMT Dương Cẩm Nhi được giới chuyên môn và đồng nghiệp công nhận cả về tài năng và kỹ thuật làm nghề. Gắn bó với ngành tóc từ rất sớm, những kiến thức chuyên môn nghề nghiệp mà NTMT Cẩm Nhi tìm tòi, tích lũy trong những năm qua không phải ai cũng có thể vượt qua chị. Chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với nghề, NTMT Dương Cẩm Nhi nói: “Khó khăn chồng chất khó khăn, nhiều lúc bản thân tôi thực sự muốn từ bỏ công việc này. Tuy nhiên chưa một lần tôi dừng công việc mình đang làm bởi mỗi khi có ý nghĩ từ bỏ thì tình yêu với nghề lại trỗi dậy và đó là động lực tiếp bước của bản thân tôi.”


NTMT Dương Cẩm Nhi và mẫu tóc ấn tượng 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc Việt, NTMT Dương Cẩm Nhi đã tạo nên biết bao nhiêu mẫu tóc đẹp cho khách hàng, Salon tóc Nhi do chị sáng lập tại địa chỉ 26 Tam Bình Hiệp Bình Chánh Thủ Đức trở thành địa điểm làm đẹp  trung thành của khách hàng mỗi lần làm đẹp cho mái tóc. NTMT Cẩm Nhi cũng không hề cầu kì quảng bá cho Salon của mình. Bởi đối với chị, sự uy tín được đặt lên hàng đầu chứ không phải lợi nhuận.
Bằng tài năng và sự công hiến của mình, tên tuổi của Dương Cẩm Nhi đã tạo được vị trí quan trọng trong ngành tóc Việt Nam. Nhất là khi có nhiều năm gắn bó với nghề, sự tin tưởng của khách hàng với chị lại càng được củng cố hơn nữa.









NTMT Dương Cẩm Nhi cùng hai Nhà tạo mẫu danh tiếng của ngành tóc Việt Vinh K5 và Nguyễn Lộc cùng đội ngũ nhân viên tại Salon Nhi



Để có được thành công như bây giờ, chị đã rất nỗ lực tìm hiểu cùng tiếp thu kiến thức, nhằm trau dồi kĩ năng cho bản thân. NTMT Cẩm Nhi cũng không quên cập nhật xu hướng tóc mới từ nhiều nước trên Thế Giới, để đem đến cho khách hàng những mẫu tóc thời thượng nhất.
Salon dưới sự điều hành và quản lý của chuyên gia Cẩm Nhi luôn là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Thủ Đức. Các dịch vụ làm đẹp ở đây được NTMT Cẩm Nhi lựa chọn tỉ mỉ và qua một quá trình nghiên cứu lâu dài. Đó là lý do salon của NTMT này có thể phát triển trong nhiều năm vừa qua.






Với tài năng và vốn kiến thức rộng trong ngành tóc, trong suốt những năm qua chị đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá của ngành tóc. Một trong số đó có thể kể đến như giải thưởng Cây kéo vàng 2016. Và trong năm 2019, chị cùng salon Nhi sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất của hạng mục giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 tại Oscar for Hair – giải thưởng danh giá nhất của ngành tóc Việt tôn vinh những đóng góp và công lao to lớn của các chủ Salon với ngành tóc Việt.


NTMT Dương Cẩm Nhi tại Họp báo Oscar for Hair 2019


 Chương trình Oscar for Hair 2019  là một bản tình ca tóc từ cổ điển đến hiện đại, là nhịp cầu nối giữa các tiền bối ngành tóc với thế hệ trẻ đam mê nghề tóc hiện tại. Lần đầu tiên sự kết hợp giữa các đơn vị báo chí lớn nhất và uy tín nhất của ngành tóc cùng thương hiệu Mỹ phẩm LocPheLim tạo nên một đêm huyền diệu giữa Sài Gòn với chủ đề “Dàn sao Hội tụ 2019”. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Cẩm Nhi trên sân khấu của Oscar for Hair 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào trung tuần tháng 3 năm 2019 sắp tới.
Salon Nhi
Địa chỉ: 26 Tam Bình Hiệp Bình Chánh Thủ Đức

 

Hair Idol 2016