17:15 23/07/2018
“Cây kéo vàng 2015” Hưng Trần hứa hẹn tỏa sáng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Cây kéo trẻ giàu thành tích Trần Thanh Hưng sẽ tham gia cuộc thi về tay nghề hàng đầu của làng tóc Việt năm 2018 – Ngôi Sao Tóc Việt.
Sinh năm 1992, đến thời điểm hiện tại anh đã có 10 năm kinh nghiệm làm  nghề . Gắn bó với ngành tóc, dù còn nhiều khó khăn nhưng anh vẫn luôn nỗ lực rèn luyện tích lũy kiến thức, kỹ thuật về nghề. Các sản phẩm được anh thiết kế mang xu hướng hiện đại, và phù hợp với thị hiếu khách hàng. Cắt tóc sáng tạo cũng là một trong những điểm mạnh của anh. Tài năng, kỹ thuật của nhà tạo mẫu Hưng Trần sớm được giới chuyên môn và đồng nghiệp công nhận và khẳng định. Năm 2015, anh xuất sắc vượt qua hàng ngàn nhà tạo mẫu khác để mang về giải thưởng Cây kéo vàng.
 

Những thiết kế tóc mang tính sáng tạo cao của NTMT Hưng Trần


 


Sáng lập thương hiệu tóc mang tên Vip Phong Cách Tây, đồng thời đang là giám đốc của 3 hệ thống salon này ở khu vực miền Nam và Bình Phước, NTMT Hưng Trần khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ và nể phục. Hệ thống tóc ngày càng phát triển và mở rộng dưới sự quản lý của Hưng Trần.


Đội ngũ nhân viên tại salon Vip Phong Cách Tây
 

Khách hàng tin tưởng và ủng hộ thương hiệu làm đẹp do NTMT Hưng Trần sáng lập



Dự tranh Ngôi Sao Tóc Việt 2018, NTMT Hưng Trần sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc.
 

NTMT Hưng Trần - ứng của viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của Ngôi Sao Tóc Việt 2018
 

Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Salon Vip Phong Cách Tây
Địa chỉ: 156 Khu phố 2 -  Phường Phước Bình - Phước Long  - Tỉnh Bình Phước
Số điện thoại: 016.7777.0405 

Hair Idol 2016