16:43 18/09/2019
Cây kéo trẻ xuất sắc ngành tóc Nguyễn Quốc Việt – Mang xu hướng thời trang tóc đến Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Với vinh danh Cây kéo trẻ xuất sắc ngành tóc 2019, NTMT Nguyễn Quốc Việt một lần nữa khẳng định tay nghề và kỹ năng của bản thân trong ngành tóc Việt.
Là một trong những cây kéo trẻ tài năng của ngành tóc Việt, NTMT Nguyễn Quốc Việt đã khẳng định được tài năng của bản thân trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc qua những tác phẩm anh trình làng trong thời gian qua. Những tác phẩm nghệ thuật tóc đầy sáng tạo khiến cả giới nghệ thuật tóc trầm trồ được anh làm bằng tất cả tâm huyết và cống hiến cho cái đẹp. Hai tác phẩm được anh mang đến Ngôi Sao Tóc Việt 2019 cũng vậy. Toả sáng như ánh nắng mặt trời, cá tính nhưng cũng vô cùng sáng tạo với kiểu tóc bob, ở NTMT Quốc Việt người ta thấy được sự sáng tạo không biên giới.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Hoa hậu Julie Huyền Anh trao giải vàng sáng tạo cho NTMT Quốc Việt trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 

Phần trình diễn của NTMT Quốc Việt trên sân khấu cuộc thi 

Kỹ thuật của anh nhận được nhiều đánh giá cao từ phía hội đồng nghệ thuật 

Lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng, dưới sự tài trợ độc quyền của Karseell - NPP Dũng Bảo Lộc, Ngôi Sao Tóc Việt 2019 là đêm tỏa sáng của những tài năng ngành tocs Bảo Lộc, là nơi gặp gỡ và giao lưu giữa các thế hệ ngành tóc Việt Nam. Quá nhiều tác phẩm xuất sắc được trình diễn tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019 và tác phẩm của NTMT Quốc Việt nằm trong top tác phẩm ấn tượng nhất, mang anh đến với giải thưởng danh giá của cuộc thi năm nay.

Một trong những tác phẩm được đánh giá cao nhất Ngôi Sao Tóc Việt 2019 do anh thiết kế 

Giải vàng sáng tạo và Cây kéo vàng trẻ xuất sắc ngành tóc Việt 2019 không chỉ là sự ghi nhận mà nó còn là động lực để bản thân NTMT Quốc Việt hoàn thành những mục tiêu cuối năm 2019 cùng thương hiệu tóc do anh sáng lập. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Quốc Việt trong một sân chơi mới của ngành tóc trong một vai trò hoàn toàn mới.

Hair Idol 2016