12:04 14/07/2016
Các nhà tạo mẫu xôn xao về khóa học “Đào tạo màu quy chuẩn quốc tế” tại Tuấn Dương Academy
Vừa qua, Tuấn Dương Academy đã tổ chức khóa học “Đào tạo màu quy chuẩn quốc tế” dành cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam. Đây cũng là khóa học quy chuẩn Quốc Tế về màu lần đầu tiên tại Việt Nam.
Chuyên gia Tuấn Dương được biết đến là một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành tóc Việt. Anh cũng là giám khảo và HLV của nhiều cuộc thi lớn về thiết kế tạo mẫu tóc và thời trang như: Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê, Nhan Sắc Lan Tỏa, Người Đẹp Thủ Đô… Nhằm mang tới cho học viên là các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam những kiến thức tốt nhất từ giáo trình chuẩn hóa Quốc tế, chuyên gia đào tạo Tuấn Dương thường xuyên có những Vlog chia sẻ ngắn trên mạng xã hội và đặc biệt là khóa học “Đào tạo màu quy chuẩn quốc tế” được tổ chức tại học viện tạo mẫu tóc Tuấn Dương. Hãy cùng phóng viên báo điện tử Tóc và sao trò chuyên với chuyên gia Tuấn Dương và những học viên tại khóa học để hiểu rõ hơn về khóa học “Đào tạo màu quy chuẩn quốc tế” này các bạn nhé!
 
 
PV: Là một chuyên gia và cũng là một nhà sư phạm ngành tóc, anh có thể chia sẻ thực trạng chung về kỹ thuật xử lí màu của các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam hiện nay?
Nhà sư phạm Tuấn Dương: Phần lớn những nhà tạo mẫu tóc đều chưa có kiến thức thực sự về màu nhuộm dành cho tóc vì thế họ khá lúng túng trong vấn đề làm màu tóc cho khách hàng. Họ cũng không am hiểu thực sự nên làm màu không được như ý. Đôi khi có những phẩn hồi không tốt về người thợ tóc làm ẩu và ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng cũng như bản thân mình, mặt khác.
 
 
      PV: tại sao anh lại tổ chức khoá học về kỹ thuật màu chuẩn hoá Quốc Tế từ cơ bản tới nâng cao?
       Nhà sư phạm Tuấn Dương: Với mong muốn phổ cập kiến thức về màu nhuộm quy chuẩn dành cho tóc . Tôi muốn những người làm tóc tại việt nam đều biết đến nhũng kiến thức về khóa học để làm việc tốt hơn và quan trọng nhất là họ sẽ mang những gì tốt nhất đến cho khách hàng.
 
 
PV: Vậy khoá học này sẽ mang đến cho các nhà tạo mẫu Việt Nam điều gì?
Nhà sư phạm Tuấn Dương: Khóa học giúp cho những người thợ làm tóc nhận biết đúng về thuốc nhuộm tóc từng tone màu , chỉ số nâng tone quy chuẩn. Hiểu rõ về ôxi nhuộm tóc và sự quy chuẩn trong mỗi tone màu cần nhuộm giúp đạt hiệu quả dễ dàng với nhuộm tóc tự nhiên và cả màu đã ôxi hóa. Và quan trọng nhất chính là ý thức, trách nhiệm và cái tâm làm nghề!
 
 
Một số nhà tạo mẫu tóc là học viên của buổi học cũng hào hứng cho biết:
 
NTM Minh Minh đến từ Nguyên Hồng, Hà Nội: "Sau khi tham gia khóa học tôi cảm thấy rất tự tin, chắc chắn những khóa học học màu từ cơ bản đến nâng cao này sẽ mang lại cho các học viên những kỹ năng và kỹ thuật tuyệt vời để xử lí màu nhuộm, và đặc biệt là lựa chọn được mỹ phẩm chất lượng cao để phục vụ cho quý khách tốt nhất.."
 
NTM Nhật Tân – Quảng Ninh: "Tôi đã có thời gian làm nghề khá lâu nhưng không hề có căn bản, qua những chia sẻ của chuyên gia Tuấn Dương trên mạng xã hội tôi cảm nhận sự chuyên nghiệp và bài bản của khóa học chính vì vậy, tôi đã đăng ký tham dự khóa học và tôi thấy mình thật may mắn khi được tham dự khóa học này!"
 
 
 
 
Mrs. Duyên Hair – Cao Bằng: "Tôi biết NTM Tuấn Dương qua mạng xã hội, đến với khóa học này tôi cảm thấy rất vui vì mình đã được tiếp thu những kiến thức vô cùng tuyệt vời mà mình chưa bao giờ được tiếp cận… Trong khóa học thì tôi đặc biệt ấn tượng với kỹ thuật chuyển màu từ đỏ sang vàng, hay từ vàng sang rêu.."
 
Toni Phúc – Thái Bình: "Chuyên gia Tuấn Dương chia sẻ rất bài bản và dễ hiểu, tôi vẫn luôn có suy nghĩ phải những điều tốt nhất cho khách hàng, chính vì vậy tôi luôn tìm tòi và học hỏi để nâng cao tay nghề, tôi đã tham gia rất nhiều khóa học nhưng cũng chỉ là kinh nghiệm của thầy chỉ dạy chứ không theo giáo trình chuẩn. Đến với học viên Tuấn Dương tôi đã nắm vứng hơn từ lý thuyết đến thực hành…"
 
 
 
 
Long Hair – Sơn La: "Nói đến Màu quy chuẩn Quốc Tế ban đầu nghe thì tôi còn băn khoăn vì sợ sẽ phức tạp, nhưng sau khi tham gia khóa học của thầy Tuấn Dương thì tôi thấy cực kỳ dễ hiểu và dễ dàng áp dụng vào thực hành…"
 
 
 

Hair Idol 2016