21:32 26/11/2020
​Ca sỹ Tuấn Hưng và dàn sao ngành tóc Bắc Giang bùng cháy tại Hairshow Color Time 2020
Tocvasao.net – Hàng trăm tên tuổi tạo mẫu danh tiếng ngành tóc Bắc Giang đã hội tụ tại đêm trình diễn và vinh danh tài năng, cống hiến Hairshow Color Time 2020 do Karseell - Nhà phân phối Hồng Nhung tổ chức.

Hairshow Color Time 2020 lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Bắc Giang quy tụ những gương mặt tài năng nhất của ngành tóc nơi đây

Ngày 24/11 tại Khách sạn Mường Thanh, Mỹ phẩm quốc dân Karssell và Nhà phân phối mỹ phẩm danh tiếng Hồng Nhung đã phối tổ chức một sự kiện Hair show tầm cỡ nhất từ trước đến nay tại thành phố Bắc Giang. Không chỉ là đêm gala vinh danh nhìn lại những đóng góp, cống hiến của các nhà tạo mẫu trong sự nghiệp phát triển của ngành tóc đương đại, Hairshow Color Time 2020 là sân khấu các nhà tạo mẫu trình làng những thiết kế xu hướng, mang hơi thở của thời đại, qua đó thể hiện được tài năng và kỹ thuật hàng đầu của mình.

CEO thương hiệu Karseell Lê Anh Tuấn tặng hoa cho Mr. Long - Đại diện Mỹ phẩm Hồng Nhung tại sự kiện

Bà Hồng Nhung - CEO Mỹ Phẩm Hồng Nhung trước thềm sự kiện

CEO thương hiệu Karseell Lê Anh Tuấn 

Sân khấu của Hairshow Color Time 2020 bùng nổ với sự tham gia trình diễn của chủ nhân bản hit "Tìm lại bầu trời" – Tuấn Hưng. Nam ca sỹ mang những ca khúc đình đám nhất trong sự nghiệp ca hát của mình lên sân khấu Color Time, cống hiến cho hàng trăm khán giả tại sự kiện những tiết mục hoành tráng nhất.

Tuấn Hưng đã có một đêm "cháy" hết mình với các nhà tạo mẫu Bắc Giang 



Color Time 2020 cũng đã trao tặng và vinh danh Bàn tay vàng, Kéo vàng Hoàn mỹ, Top Salon vàng uy tín chất lượng 2020 cho các nhà tạo mẫu, chủ salon đã cống hiến và khẳng định được bản thân trong năm vừa qua. Thông qua bình chọn của Hội đồng nghệ thuật và khán giả, kết quả đưa ra được đánh giá  là rất công tâm, chính xác.

Karseell là nhà tài trợ độc quyền của 
Hairshow Color Time 2020 

Hairshow Color Time 2020 đã khép lại vô cùng thành công. Đại diện nhà tài trợ độc quyền của Hair show Karseell và nhà phân phối Hồng Nhung mong muốn sẽ cùng nhau hợp tác để tổ chức Color Time 2021 với nhiều dấu ấn hơn nữa.

Hair Idol 2016