15:20 17/11/2018
Ca sĩ Yến Ngọc xuất sắc nhận giải thưởng “Sao Việt có mái tóc đẹp nhất năm” tại “Những dấu ấn vàng son 2018”
Xuất hiện trong đêm gala “Những dấu ấn vàng son” ngành tóc quốc gia vừa qua, ca sĩ Yến Ngọc đã xuất sắc được xướng tên trong hạng mục vinh danh “Sao Việt có mái tóc đẹp nhất”
Với sự xuất hiện trong chương trình “Những dấu ấn vàng son 2018”, ca sĩ Yến Ngọc đã góp phần không nhỏ vào thành công vang dội của chương trình. Cùng sự quan tâm và mến mộ của đông đảo cộng đồng người Việt, ca sĩ Yến Ngọc đã có một đêm cháy hết mình, mang đến không khí sôi động tại chương trình.


Ca sĩ Yến Ngọc cháy tại sân khấu chương trình những dấu ấn vàng son 2018
 
Hàng năm, ca sĩ Yến Ngọc ra mắt thị trường âm nhạc Việt Nam rất nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng tạo nên thương hiệu một nữ ca sĩ luôn nhiệt huyết, thân thiện và gần gũi trong lòng khán giả yêu nhạc. Tài năng cùng chất giọng khỏe khoắn trời phú đã khẳng định được tên tuổi nữ ca sĩ Yến Ngọc trong lòng người hâm mộ chị suốt những năm qua.

Ca sĩ Yến Ngọc xuất hiện trong chương trình những dấu ấn vàng son 2018
 
Nhận được giải thưởng danh giá sao Việt có mái tóc đẹp nhất năm lần này, có thể thấy được niềm vui và hạnh phúc của nữ ca sĩ khi vinh dự được xướng tên. Có thể nói để có được thành công như hiện tại, không chỉ cần tài năng mà nhan sắc là điều không thể thiếu với mỗi phụ nữ và không thể phủ nhận nữ ca sĩ Yến Ngọc đã gìn giữ điều đó rất tốt.

Ca sĩ Yến Ngọc vinh dự nhận giải thưởng sao Việt có mái tóc đẹp nhất năm
 

Ca sĩ Yến ngọc cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao bằng vinh danh “Thành tựu cống hiến chọn đời” cho Phù thủy màu Ngô Viết Quốc
 
Với rất nhiều cống hiến và sự cố gắng đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam, mong rằng nữ ca sĩ Yến Ngọc sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp âm nhạc của bản thân. Cùng chờ đón những sản phẩm âm nhạc chất lượng của chị trong thời gian sắp tới.
Mạnh Hải
 
 
 

Hair Idol 2016