23:37 15/04/2017
CÔNG BỐ ĐỘI HÌNH CỐ VẤN CAO CẤP KHU VỰC MIỀN BẮC HAIR IDOL 2017
Người cũng nắm vai trò quan trọng không kém BGK đó chính là cố vấn cao cấp. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên và hỗ trợ BGK, đặc biệt trong phần chấm thi bắt đầu từ vòng đối đầy đó là quyền bảo vệ thí sinh và phản biện giám khảo để cứu với thí sinh tiềm năng.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những gương mặt cố vấn xuất xắc đại diện cho khu vực miền bắc.


Nhà tạo mẫu tóc – Hiếu Dragon Nhà. Là một trong những thí sinh xuất xắc và gây ấn tượng nhất Hair Idol mùa đầu tiên. Ngoài ra anh còn được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc có phong cách rất độc và lạ.

Nhà tạo mẫu tóc – Hùng Á Châu. Xuất sắc giành giải quán quân cuộc thi "Ngôi sao tóc Việt 2017" NTMT Hùng Á Châu một lần nữa trở lại sân khấu Tóc Việt trong vai trò hoàn toàn mới "Cố vấn cao cấp".

Nhà tạo mẫu tóc – Phùng Bá Dũng. Một NTM có một cái đầu lạnh và một trái tim nóng. Sở hữu trong mình một salon uy tín đạt thương hiệu vàng ở Hà thành.

Nhà tạo mẫu tóc – Huyền Tóc đẹp. Là một đóa hoa xinh đẹp của ngành tóc Việt. Không chỉ có vẻ ngoài đầy khí chất mà cô còn là một nhà tạo mẫu rất tài năng. Là người nắm vững những kinh nghiệm và kĩ năng chuyên môn tốt để phục vụ cho các bạn thí sinh.

Nhà tạo mẫu tóc – Quang Elumen. Từng là người xứng đáng giành được vị trí cao nhất của cuộc thi Top Of Beauty, NTM Quang Elumen không ngủ quên trên thành công mà vẫn luôn không ngừng phát triển và trau dồi kinh nghiệm của mình.

Nhà tạo mẫu tóc – Hùng Cường. Là một nhà tạo mẫu xuất xắc đến từ Móng Cái, được biết đến là một NTM lớn lên trong gia đình có nhiều thành viên theo nghề tóc.

Nhà tạo mẫu tóc – Ngọc Blue. Là một tay kéo đa tài và được biết đến là một trong những NTM trẻ xuất sắc nhất ngành tóc Thủ Đô
Với đội hình BGK và Cố vấn hùng hậu Hair Idol năm nay chắc chắn sẽ làm nên một mùa Hair Idol thật thành công và tìm ra được thí sinh xứng đáng để trở thành Thần tượng tóc hàng đầu Việt Nam nhận được khối giải thưởng có tổng giá trị lên tới 250 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác.
 Nhấn vào link để đăng kí:  Tocvasao.net/dangky
Liên hệ với chúng tôi :
Hotline: 01668692694

Hair Idol 2016