16:12 19/04/2017
CÔNG BỐ ĐỘI HÌNH BAN GIÁM KHẢO HAIR IDOL 2017 KHU VỰC MIỀN NAM
Với mong muốn “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2017” trở thành một đấu trường chuyên nghiệp, hấp dẫn và công bằng. Chúng tôi đã mời đến cuộc thi những giám khảo có dầy dặn kinh nghiệm và uy tín trong ngành tóc Việt Nam để đưa ra những lời khuyên và nhận định chính xác nhất về phần thi của các thí sinh.
Trong vòng đầu tiên 7 Giám khảo của mỗi miền chính là các huấn luyện viên của các thí sinh tài năng sẽ theo dõi và chọn những thí sinh tiềm năng về đội của mình để huấn luyện và đào tạo. Sự thành công của cuộc thi phụ thuộc rất lớn vào các giám khảo.
Chúng tôi xin công bố giám khảo khu vực miền Nam:
Chuyên gia đào tạo –  Trần Mạnh Thìn. là một trong những nhà tạo mẫu nổi tiếng trong giới tóc của nhiều chương trình, sự kiện lớn trong nước và quốc tế. Đặc biệt, cộng đồng Tóc Việt còn nhắc đến ông là một trong những huyền thoại xuất sắc nhất của ngành tóc Việt đương đại. 

Nhà tạo mẫu tóc –  Don Hậu. NTM Don Hậu được biết là một nhà thiết kế người Việt đầu tiên nhận giải thưởng NTM Tóc xuất sắc nhất Châu Á năm 2016.

Nhà tạo mẫu tóc –  Lê Hiếu. Nhắc đến Lê Hiếu người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nghệ sĩ tóc đầy uy tín, chuyên nghiệp và sáng tạo. Sở hữu 2 salon tóc sang trọng và hiện đại bậc nhất. 

Nhà tạo mẫu tóc –  Hoàng Ân. Giám đốc công tу tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.Đã đoạt giải nhà tạo mẫu xuất sắc nhất toàn quốc năm 2001.Ϲhuyên gia tạo mẩu tóc cho tạp chí đẹρ. 

Nhà tạo mẫu tóc –  Tuấn Iraq. NTM Tuấn Iraq là một trong những nhà tạo mẫu tài năng bậc nhất Sài Thành. Sở hữu trong tay hệ thống salon đẳng cấp và chuyên nghiệp. Rất nhiều học trò của anh đã trở thành những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Nhà tạo mẫu tóc –  Thái Âu Cơ. Đến nay đã hơn 10 năm NTM hoạt động trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Mặc dù có những thành công nhất định nhưng anh vẫn luôn tìm tòi, sáng tạo và nghiên cứu. Ngoài ra anh còn tham gia những lớp nâng cao tay nghề đào tạo thời trang tóc ở nhiều kinh đô tóc nổi tiếng trên thế giới như Singapore, Thái lan……


Nhà tạo mẫu tóc –  Văn Quân là một nhà tạo mẫu tài năng của đất Sài thành và gặt hái được rất nhiều thành công từ khi còn rất trẻ.

Giám khảo Nguyễn Duy hay còn được người ta biết đến với cái tên Vua Tóc Nguyễn Duy - Một trong những NTMT trẻ tài năng bậc nhất TP. HCM
 
Chỉ còn 10 ngày nữa thôi cổng đăng kí sẽ đóng cửa. Hãy nhanh tay đăng kí cuộc thi qua đường link:
http://tocvasao.net/dangky/
Hotline: 01668692694

Hair Idol 2016