13:52 29/09/2014
CLB Tóc đẹp chung tay trong chương trình thiện nguyện " Kết nối yêu thương"
Ngày 26/9/2014, CLB Tóc Đẹp Việt Nam cùng sự đồng hành của một số công ty mỹ phẩm đã xuất phát từ Hà Nội về xã Hợp Đồng, Huyện Kim Bôi, Tỉnh Hòa Bình thực hiện chuyến đi thiện nguyện mang tên "Kết nối yêu thương".
Để chuẩn bị cho chuyến đi này CLB Tóc đẹp đã vận động, kêu gọi thành viên CLB và các nhà hảo tâm quyên góp được 100 xuất quà mỗi xuất 5kg gạo, 1 thùng mỳ tôm và 200.000 ngàn đồng. Ngoài ra CLB cũng tặng 1 bộ máy tính cho xã Hợp Đồng. Những món quà không  quá lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái và cũng là dịp để các thành viên CLB cùng một lòng đoàn kết chung tay giúp đỡ cộng đồng.
Cũng nằm trong chương trình thiện nguyện "Kết nối yêu thương" các thành viên CLB Tóc đẹp Việt Nam đã tổ chức cắt tóc cho bà con xã Hợp Đồng từ người già đến trẻ nhỏ.
Chuyến đi kết thúc tốt đẹp và để lại những ấn tượng đáng nhớ với mỗi thành viên của CLB Tóc Đẹp Việt Nam. Chia sẻ với phóng viên Báo điện tử Tocvasao.neti ông Vũ Hoa Huy - Chủ tịch CLB Tóc Đẹp cho biết:" Chúng tôi luôn mong muốn được chia sẻ và mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng. CLB Tóc đẹp Việt Nam nói chung và các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam nói riêng luôn sẵn sàng góp sức, chung tay nhằm chia sẻ những khó khắn với đồng bào cả nước. Chúng tôi mong những đóng góp nhỏ bé của mình có thể trực tiếp giúp một số bà con giảm bớt khó khăn và các em nhỏ, cụ già có thêm nguồn động viên để yên tâm ổn định cuộc sống. Trong tương lai CLB Tóc Đẹp Việt Nam sẽ tiếp tục vận động các thành viên CLB, các nhà hảo tâm tham gia các chương trình thiện nguyện ở vùng sâu vùng xa trên cả nước..."
 

Ông Vũ Hoa Huy - Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam trao tặng máy tính cho lãnh đạo xã Hợp Đồng

Các thành viên CLB Tóc Đẹp Việt Nam trao các phần quà cho bà con nghèo xã Hợp Đồng

NTMT Anh Đào cắt tóc cho phụ nữ nghèo xã Hợp Đồng

NTMT Văn Bình - Đại diện làng nghề tóc Kim Liên cũng tham gia hoạt động thiện nguyện của CLB Tóc Đẹp

NTMT Nguyệt Ánh cắt tóc cho trẻ em nghèo trong chương trình " Kết nối yêu thương"

NTMT Vũ Hoa Huy cắt tóc cho một Cựu chiến binh xã Hợp Đồng

Mr. Huy đại diện hãng mỹ phẩm Beaver trao tặng phần quà gồm gạo, mỳ tôm, tiền mặt cho bà con nghèo xã Hợp Đồng


 
,

Hair Idol 2016