22:38 13/08/2014
CLB Tóc Ninh Bình hoàn thành khóa học nâng cao tại TT Dạy nghề và thời trang Davis Kiên
CLB Tóc Ninh Bình đã hoàn thành khóa học nâng cao về uốn, nhuộm, phục hồi tại Trung tâm đào tạo và dạy nghề thời trang tóc Davis Kiên.
 
Đây là khóa 11 và cũng là một khóa học khá đặc biệt của Trung tâm dạy nghề và thời trang tóc Davis Kiên khi ngoài số lượng học viên đã đăng kí học từ trước còn xuất hiện thêm nhiều nhà tạo mẫu tóc đến từ CLB Tóc Ninh Bình. Các nhà tạo mẫu tóc đến từ Cố đô Hoa Lư đã có dịp gặp gỡ, giao lưu, học tập từ một trong những tay kéo lừng lẫy nhất Bắc Kì đó là "Vua tốc độ Davis Kiên - GĐ Trung tâm đào tạo và dạy nghề thời trang tóc Davis Kiên". Ngoài ra với sự xuất hiện và tham gia giảng dạy của "Người truyền lửa" NTMT Vũ Hoa Huy - Chủ tịch CLB Tóc đẹp Việt Nam cũng mang đến nhiều kiến thức mới mẻ, bổ ích và thú vị về chuyên môn cho các nhà tạo mẫu tóc Ninh Bình.
Khóa học đã kết thúc tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những nhà tạo mẫu tóc Ninh Bình - Hà Nội. Chúng tôi tin tưởng rằng với quan hệ tốt đẹp trên Trung tâm đào tạo và dạy nghề thời trang tóc Davis Kiên sẽ còn đón thêm nhiều nhà tạo mẫu đến từ các CLB tóc trên khắp mọi miền đất nước.
Các học viên tặng hoa NTM Vũ Hoa Huy - Chủ tịch CLB Tóc đẹp








tocvasao.net

Hair Idol 2016