09:50 05/12/2014
CLB Tóc Đẹp chung tay vận động quyên góp cho "Hành trình hướng về cội nguồn"
Hưởng ứng lời kêu gọi của Viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam về việc tổ chức chương trình "Hành trình hướng về cội nguồn" nhằm tri ân và tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ thị trấn Nho Quan, tỉnh Ninh Bình; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng Nho Quan nhân ngày thành lập quân đội 22/12.
CLB Tóc đẹp mà đứng đầu là Chủ tịch - NTM Thanh Huyền cùng Ban Chủ nhiệm và toàn thể hội viên đã có một nghĩa cử vô cùng cao đẹp khi cùng nhau vận động các thành viên chung tay đóng góp tiền, tivi, các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống như xà phòng, mỳ ăn liền, quần áo...vv... để ủng hộ cho các thương bệnh binh ở Trung tâm điều dưỡng thj trấn Nho Quan-Ninh Bình. Đây là những con người đã để lại một phần xương máu ngoài chiến trường lửa đạn để đổi lấy nền hòa bình cho đất nước, cho dân tộc Việt Nam. Ngoài ra CLB cũng chọn ra 10 salon tiêu biểu để đặt hòm từ thiện "Chăn ấm - Đệm êm"  với chủ trương là các salon sẽ trích % từ các đầu cắt, uốn, nhuộm hàng ngày cùng với việc vận động thêm những khách hàng hảo tâm tham gia đóng góp cho chương trình "Hành trình hướng về cội nguồn". Cuộc vận động của Ban Chủ nhiệm và các hội viên của CLB Tóc đẹp đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các thành viên khi ngay trong ngày đầu tiên số tiền quyên góp được đã lên tới nhiều triệu đồng. Chia sẻ cùng phóng viên Tóc và sao.net NTM Thanh Huyền - Chủ tịch CLB  Tóc đẹp cho biết:" Chúng tôi luôn ghi nhớ và biết ơn những người lính can trường, những người đã không tiếc máu xương trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của dân tộc ta. Nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Quân đội Việt Nam 22/12 chúng tôi cũng mong đóng góp một phần công sức nho nhỏ của mình với mong muốn nâng cao chất lượng sống cho các đồng chí thương bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng Nho Quan. Tôi và toàn thể các nhà tạo mẫu của CLB Tóc đẹp xin chúc các chú, các bác thương binh luôn có sức khỏe tốt và mãi mãi là tấm gương sáng, là người lính cụ Hồ".
 
NTM Thanh Huyền - Chủ tịch CLB tóc đẹp và đội ngũ các NTM của Thanh Huyền Hair salon nhiệt tình trong cuộc vận động "Hành trình hướng về cội nguồn"

Ban Chủ nhiệm CLB và NTM Liên Nguyễn cùng chung tay thực hiện chương trình "Hành trình hướng về cội nguồn"

Ban Chủ nhiệm CLB Tóc Đẹp và NTM Hà Linh

Ban Chủ nhiệm CLB và NTM Hà Tóc đã sẵn sàng cho chương trình "Hành trình hướng về cội nguồn"

Ban chủ nhiệm CLB nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ NTM Hải Bún

NTM Cavin Tú nhiệt tình ủng hộ Ban chủ nhiệm CLB thực hiện chương trình

NTM Anh Đào vui vẻ hưởng ứng các hoạt động của Ban Chủ nhiệm CLB

Ban Chủ nhiệm CLB Tóc Đẹp nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ NTM Ánh Nguyệt và Moon Hair salon

Ban Chủ nhiệm CLB nhận được sự ủng hộ hết mình từ NTM Kim Dung cho chương trình "Hành trình hướng về cội nguồn"

Nhà tạo mẫu Hoàng Hair là thành viên tích cực của CLB Tóc đẹp trong các hoạt động thiện nguyện

Vợ chồng NTM Anh Đào luôn nhiệt tình với các hoạt động thiện nguyện

 

Hair Idol 2016