23:20 23/08/2015
CLB Tóc Đẹp Việt Nam vận động thực hiện chương trình “trung thu yêu thương 2015”
Hướng tới một tết trung thu đầy ấm áp và yêu thương dành cho các bệnh nhi đang điều trị bệnh hiểm nghèo tại viện huyết học trung ương. Ban chủ nhiệm CLB Tóc Đẹp Việt Nam đã có chuyến thăm và khảo sát tại một số phòng điều trị đặc biệt tại đây.
Chia sẻ với phóng viên Tóc và sao, NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam cho biết: “ Chúng ta ai cũng có một tuổi thơ, được sống trong vòng tay yêu thương của gia đình, được lớn lên trong niềm hi vọng về một tương lai tươi sáng, thế nhưng bên cạnh chúng ta còn có những mảnh đời bất hạnh. Cuộc sống không chỉ thiếu thốn về vật chất lẫn tinh thần mà còn mang trong mình những căn bệnh hiểm nghèo cần được cứu chữa. Những điều này khiến chúng tôi không khỏi xót xa và quặn lên nỗi đau đồng loại…Hướng tới tết trung thu 2015, ban chủ nhiệm CLB Tóc Đẹp Việt Nam và các thành viên nhí ( là con các NTM thuộc CLB Tóc Đẹp Việt Nam) mong muốn tổ chức một chương trình vui tết trung thu dành cho các cháu hiện đang điều trị những căn bệnh nan y, hiểm nghèo tại viện huyết học trung ương. Chúng tôi kêu gọi sự hảo tâm ủng hộ của quý vị và doanh nghiệp để các bệnh nhi có điều kiện đón một tết trung thu vui vẻ và ấm áp yêu thương của gia đình và cộng đồng…”
 
 
IMG_4869.jpg
Ban chủ nhiệm CLB Tóc Đẹp Việt Nam – NTM Thanh Huyền, Phương Thảo, Hà Tóc, Anh Đào, Vinh Nguyễn cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà, bà Cẩm Tú, bà Thúy Hà – Tổng giám đốc mỹ phẩm Vitality strong chuyến thăm và làm việc với ban giám đốc viện huyết học trung ương.
 
 
IMG_4892.jpg
Ban chủ nhiệm CLB Tóc Đẹp trao tiền trong chuyến thăm và khảo sát đầu tiên cho chương trình trung thu yêu thương sắp tới.
 
 
unnamed (1).jpg
Ban chủ nhiệm CLB kêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức cho chương trình trung thu yêu thương dành tặng các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo tại viện huyết học trung ương.
 
 
IMG_4878.jpg
Đoàn đến thăm hội trường, nơi tổ chức “trung thu yêu thương 2015” cho các bệnh nhi.
 
 
 
IMG_4891.jpg
Nhiều bệnh nhi đang từng ngày chống chọi với bệnh ung thư máu và gia đình các em đều đang khánh kiệt do những khoản phí điều trị vô cùng tốn kém và đắt  đỏ.
 
 
 

Hair Idol 2016