16:24 26/04/2018
CLB Tóc Đẹp Việt Nam khánh thành dự án xây trường học cho trẻ em nghèo tại Hòa Bình
Đúng theo thông tin công bố cuối năm 2017, kế hoạch xây dựng trường học cho trẻ em tại Suối Nánh, Hòa Bình của CLB Tóc Đẹp Việt Nam cùng các cộng sự đã được gấp rút triển khai. Sau chuyến tiền trạm thành công kể từ tháng 2/ 2018, vừa qua, đại diện CLB Tóc Đẹp cho biết sau thời gian dài khởi công, trường học đã chính thức được khánh hành và sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới.
CLB Tóc Đẹp Việt Nam từ lâu được biết đến là một trong những tổ chức giàu lòng nhân ái khi liên tục triển khai nhiều hoạt động giúp đỡ cộng đồng, chia sẻ khó khăn với những cảnh đời, những con người không may mắn và chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Với tinh thần đoàn kết và sự nhiệt tâm của các thành viên, những năm qua CLB Tóc Đẹp đã ghi dấu trong nhiều hoạt động thiết thực như: giúp đỡ gia đình khó khăn vùng cao, ủng hộ các bệnh nhi ung thư và đặc biệt gần đây, một hoạt động đẹp đang diễn ra đó là kế hoạch xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao tại Suối Nánh, Hòa Bình.
 
CLB Tóc Đẹp cùng các cộng sự trong chuyến tiền trạm vào tháng 2/2018 vừa qua
 
Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tóc và sao, đại diện CLB Tóc Đẹp Việt Nam – ông Andy Minh cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi được chung tay giúp trẻ em nghèo có được ngôi trường mới, một điều kiện để đảm bảo các em có cơ hội học tập tốt hơn. Chúng tôi hi vọng dự án sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ các các nhà hảo tâm để kế hoạch xây trường có thể diễn ra trong thời gian sớm nhất”.  
 
Sắp tới đây, CLB sẽ tổ chức hoạt động khám chữa bệnh miễn phí cho người dân khu vực suối Nánh, Hòa Bình
 
Được biết, hoạt động thiện nguyện lần này của CLB Tóc Đẹp Việt Nam bên cạnh sự đồng hành từ nhiều nhãn hàng, nhà tạo mẫu tóc giàu nhân ái còn có sự hỗ trợ đắc lực từ các đơn vị phải để đến như Công an thành phố Hà Nội, Công an Hòa Bình đã tạo điều kiện để các giai đoạn của kế hoạch xây trường được diễn ra suôn sẻ như dự kiến.
 
Ông Andy Minh cũng cho biết thêm về kế hoạch tiếp theo của dự án, vào ngày 11 – 12/5 tới đây, CLB Tóc đẹp Việt Nam sẽ cùng với Công an Hà Nội và Công an Hòa Bình sẽ tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho người dân trong khu vực và chính thức khánh thành mái trường cho trẻ em nghèo.  
 
 
Ngôi trường cho trẻ em nghèo đã được khánh thành và tới đây sẽ đi vào hoạt động
 
Mặc dù dự án xây dựng trường học cho trẻ em nghèo của CLB Tóc Đẹp Việt Nam đã được triển khai thành công và mang đến kết quả tốt đẹp, nhưng những thành viên của dự án vẫn mong muốn kết nối với các mạnh thường quân cùng chung tay góp sức cũng như vật chất để có thể trang bị các thiết bị học tập tốt nhất cho các em, xây dựng một ngôi trường khang trang, sạch đẹp, thắp sáng những ước mơ, niềm tin và tuổi thơ cho các em nhỏ suối Nánh, Hòa Bình. Một ngôi trường mới chào đón năm học mới sẽ giúp các em nhỏ được vui vẻ đến trường, bố mẹ an tâm lao động và các thầy cô có thêm niềm tin, nghị lực dạy dỗ các em.

CLB rất mong nhận được sự đồng hành ủng hộ của các mạnh thương quân, sự đóng góp của các cá nhân và nhà tài trợ.
Mọi sự đóng góp, ủng hộ cũng như các hoạt động thu-chi của chương trình sẽ  được cập nhật công khai trong báo cáo tài chính của CLB.
 
,

Hair Idol 2016