13:10 04/10/2019
​CEO salon Lĩnh Nguyễn - NTMT Nguyễn Thế Lĩnh: “Yêu nghề và làm việc bằng cái tâm của mình”
NTMT đến từ ngành tóc Nghệ An gây ấn tượng trong những năm qua với các thiết kế ấn tượng.
Đam mê và cống hiến hết thanh xuân của bản thân cho ngành làm đẹp, NTMT Nguyễn Thế Lĩnh đã và đang không ngừng học hỏi và  rèn luyện kỹ năng để mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Với những gì đã đạt được, anh được nhiều người mệnh danh là “ngôi sao trẻ” ngành tóc, một biểu tượng của sự nỗ lực vươn tới thành công.

NTMT Thế Lĩnh thiết kế nên nhiều mẫu tóc ấn tượng 

Các mẫu tóc xu hướng được anh cập nhật liên tục 

Cây kéo chuyên nghiệp của làng tóc Nghệ An đã tạo nên vô số tác phẩm nghệ thuật tóc trong những năm qua. Khách hàng hài lòng với thiết kế của  NTMT Nguyễn Thế Lĩnh, đồng nghiệp đến học hỏi thêm các kỹ năng độc đáo của anh. Sau 6 năm gắn bới với công việc, anh cho thấy sự tiến bộ vượt trội về kỹ thuật, kiến thức làm tóc. Anh từng có thời gian học nghề tại Salon Lam Nguyễn tại Nghệ An và Hà Nội. Qua thời gian tu nghiệp đó, không chỉ học hỏi, anh bắt tay vào nghiên cứu và sáng tạo tạo nên tác phẩm mang dấu ấn của riêng bản thân.

Salon Lĩnh Nguyễn tại Nghệ An 

Salon Lĩnh Nguyễn tại địa chỉ khối 6 thị trấn Tân Kỳ Nghệ An do NTMT Nguyễn Thế Lĩnh sáng lập là nơi anh thỏa mãn niềm đam mê với thiết kế tóc. Đây cũng là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh đến làm đẹp. Anh tin tưởng rằng, chỉ cần bản thân nỗ lực và cố gắng, anh nhất định sẽ dành được sự tín nhiệm từ chính khách hàng.

Khách hàng hài lòng với các sản phẩm tại salon Lĩnh Nguyễn 


“Yêu nghề và làm việc bằng cái tâm của mình”, câu nói truyền cảm hứng của NTMT Nguyễn Thế Lĩnh đến các bạn trẻ. Nghề nào cũng phải dùng đến cái tâm để mỗi sản phẩm làm ra sẽ là sản phẩm chất lượng.

Salon Lĩnh Nguyễn 
Địa chỉ: khối 6, thị trấn Tân Kỳ, Nghệ An

 

Hair Idol 2016