19:35 03/05/2019
​CEO Thúy Hiền cùng Salon Ý Nhi nhận đề cử danh giá Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 tại Oscar for Hair Đà Nẵng
Giải thưởng vinh danh danh giá nhất ngành tóc Việt là danh hiệu mà CEO Thúy Hiền cùng Salon Ý Nhi hướng đến tại Oscar for Hair Đà Nẵng sắp tới.
Là một trong những cây kéo xuất sắc nhất ngành tóc Đà Nẵng nói riêng và ngành tóc Việt nói chung, NTMT Thúy Hiền luôn nỗ lực từng ngày để theo đuổi niềm mê và cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành. Từ bước khẳng định tên tuổi và địa vị của bản thân trong ngành tóc Việt, sau 8 năm, cái tên của Thúy Hiền đã có độ phủ sóng mạnh mẽ tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước với rất nhiều Bộ sưu tập nghệ thuật tóc ấn tượng được trình diễn trên những sân khấu lớn.

NTMT Thúy Hiền- cây kéo tài năng của ngành tóc Việt 

Tâm huyết với nghề,ham học hỏi,  NTMT Thúy Hiền không quản ngại khó khăn, thử thách để nhanh chóng tích lũy được nhiều kiến thức chuyên môn liên quan đến công việc. Chị tham gia các khóa học đào tạo và tu nghiệp tại các học viện tóc danh tiếng trong nước và quốc tế. Với nền tảng chuyên môn dày dặn, NTMT Thúy Hiền cho ra đời rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc sáng tạo, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia của ngành. Không giữ lại cho riêng bản thân, các kiến thức được chị học tập được sau gần 10 năm làm nghề được chị truyền dạy cho các bạn trẻ có đam mê. Luôn tận tâm với học trò và sự nghiệp giáo dục đào tạo của ngành tóc Việt, nhà tạo mẫu tóc Thúy Hiền thiết kế ra các chương trình bài giảng dễ học dễ hiểu và cập nhật nhất để truyền đạt cho các học viên.

Những mẫu tóc ấn tượng được NTMT Thúy Hiền thiết kế 


Cách xử lý màu sắc tinh tế 


Là người tinh tế trong kỹ thuật xử lí màu tóc và đi tiên phong trong việc cho ra đời những mẫu tóc đẹp, sang trọng và cá tính, NTMT Thúy Hiền định hướng salon Ý Nhi do bản thân sáng lập đến với những tiêu chuẩn cao nhất của một thương hiệu tóc hàng đầu.  Hàng nghìn khách hàng đánh giá cao các sản phẩm dịch vụ của salon Ý Nhi. Không chỉ dịch vụ sản phẩm mà chất lượng phục vụ tại salon khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Salon Ý Nhi của NTMT Thúy Hiền 

Top salon vàng uy tín chất lượng là giải thưởng danh giá mà không chỉ Salon Ý Nhi của NTMT Thúy Hiền mà nhiều nhà tạo mẫu tóc khác trên cả nước đều đăng hướng đến hạng mục danh giá này tại Oscar for Hair 2019 tại thành phố biển Đà Nẵng sắp tới. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn bậc thầy, NTMT Thúy Hiền tin tưởng sẽ đưa Ý Nhi đạt được danh hiệu cao quý này dưới sự ủng hộ rất lớn từ phía đồng nghiệp và khách hàng.
Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng
 
Salon Ý Nhi
Địa chỉ: số 10 Hải Hồ

Hair Idol 2016